WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 12, 2009

แดงUSAความสวยงามในหนทางสู้เพื่อมาตุภูมิ

ที่มา Thai E-News


โดย ทิฟฟี่ สีแดง RedNews USA
11 ธันวาคม 2552

นานๆความสวยงามจะเกิดขึ้นบนเส้นทางการต่อสู้ เราต้องหยุดพักบ้างเพื่อที่จะมีแรงต่อสู้บนเส้นทางอีกยาวไกล

สรุปงานคนเสื้อแดงที่อเมริกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา "เพื่อนร่วมร้องพี่น้องร่วมสนุก" ก็ได้เสร็จสิ้นไปแล้ว..

พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ ประธานกมธ.ทหารกล่าวปราศรัยกับพี่น้องเสื้อแดงไทยในอเมริกา

ดร.จำนงค์ ไชยมงคล

การอภิปรายพูดคุยกับพี่น้องเกี่ยวกับประชาธิปไตยโดยการนำทีมของท่านประธานคณะกรรมาธิการทหาร พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ ส.ส.ปาริชาติ ชาลีเครือ ดร.จำนงค์ ไชยมงคล พิธิกรคู่หูของดร.อดิศร เพียงเกษจาก People Channel และคณะ ได้ทำหน้าที่พูดคุยปราศรัยให้ความรู้อย่างน่าสนใจและเข้มข้น

ส.ส.ปาริชาติ ชาลีเครือ กล่าวปราศรัยกับเสื้อแดงไทยในUSA
แต่ละท่าน มีทีเด็ดกันมาเพียบเลย และผู้ฟังก็สนใจฟัง ถามปัญหาจนเกินกำหนดเวลา..ในฐานะเจ้าภาพผู้จัดงานต้องกราบขอโทษ ส.ส. และ ผู้ติดตามอีกหลายท่านที่ไม่สามารถ ขึ้นมาพูดคุยกับพี่น้องได้..ตอนนี้ การเสวนาที่อเมริกา กำลังมาแรง และมีคนติดตามชมและรับฟังกันทั่วโลก

ในงานมีการประมูลของที่ระลึกจากท่านแกนนำหลายท่าน..อาทิเช่น พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ, ส.ส.ปาริชาติ ชาลีเครือ มอบเสื้อให้พร้อมลายเซ็นต์ทันทีในงาน และอีกหลายๆท่าน ที่ติดตามมา..

ของที่ประมูล จากคุณวีระ มุกสิกพงษ์ (เสื้อแจ๊คเก็ทพร้อมลายเซ็นต์) คุณณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ (หมวกคลุมหัวผ้าไหม พร้อมลายเซ็นต์)และจากประธาน สถานี โทรทัศน์ พีเพิลชาแนล คุณอดิศร เพียงเกษ...และจากที่หลายท่านที่ฝากของที่ระลึกมาให้ประมูลเพื่อจะได้ต่อทุนทำสิ่งพิมพ์ RedNews USA สื่อของคนเสื้อแดงในอเมริกา..ต้องขอขอบพระคุณท่านมาด้วยนะที่นี้ค่ะ

คุณ จักรภพ เพ็ญแข วีดีโอลิงค์มา เห็นกันแบบสดๆๆ ..ผู้ฟังบางท่านถึงกับน้ำตาคลอเพราะคิดถึง... และ อีกท่านที่โฟนอินเข้ามาในงาน คุณ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง สองท่านให้ความเมตตามากที่จะมาพูดคุยกับคนไทยที่รักประชาธิปไตยและสัญญาว่ามีโอกาสจะมาพบเสื้อแดงและคนรักประชาธิปไตยทุกท่าน ที่ แอลเอ ในโอกาสต่อไป

ในงานมีการแสดงรำเซิ้งเพลงเสียงแคนของคุณอดิศร เพียงเกษ..ซึ่งได้มีการซ้อมกันไม่กี่ชั่วโมงก่อนแสดงสลับฉากเป็นการคั่นรายการซึ่งได้รับเสียงปรบมืออย่ากึกก้องแบบไม่น่าเชื่อว่าคนเสื้อแดงก็ทำได้...ส่วนทีมงานก็มากันตั้งแต่เช้า วิ่งวุ่นช่วยกันจัดสถานที่ เวที แสง เสียง..ด้วยความร่วมมือร่วมใจเต็มร้อยจากทุกท่าน

ทางคณะทีมงานได้พยายามติดต่อที่จะวีดีโอลิ้งค์กับท่านทักษินแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะท่านทักษินเดินทางไป มาหลายที่ในยุโรป.ส่วนคุณณัฐวุฒิ ทางเลขาบอกว่ากำลังเดินทางไปบ้านคุณณัฐวุฒิยังไม่ถึงให้โทรศัพท์กลับไปอีกที...สำหรับคุณวีระ ติดภาระกิจนอกสถานที่..และเวลาก็ล่วงเลยเกินเวลาที่ตกลงกับไทยแลนด์พลาซ่าเกินสองทุ่มมาพอสมควรแล้ว..สมควรปิดรายการ...

ทุกท่านที่ซื้อบัตรมาร่วมงานแม้นงานจะผิดพลาด จนมากมายหลายท่าน ตัดพ้อ ต่อว่า โดยเฉพาะท่านที่มารอ การวีดีโอลิงค์ ท่านนายกฯ ทักษิณ ชินวัตรโดยเฉพาะ ต่างก็บ่นผิดหวังกลับไป แต่ทุกท่านก็เข้าใจปัญหา เพราะเห็นทีมงานวิ่งวุ่นกันไปหมด..การขลุกขลักและส่วนดี ส่วนด้อยต่าง ๆ ก็จะนำไปประเมินผลสำหรับการจัดงานคราวต่อไป..และต้องขอกราบขอประทานโทษมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ


บรรยากาศในงาน ภาพบนประกวดขวัญใจของเราชาวเสื้อแดงUSA ประจำปี 2009 ได้แก่ น้อง ปูเป้ และ น้อง พลอย ผลโหวตเสมอกัน เพราะกินกันไม่ลงเรื่องความสวย..ครองตำแหน่งร่วมกัน ภาพล่างบรรยากาศผู้ร่วมงาน


เบื้องหลังทีมงาน ตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต