WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 7, 2009

แมลงสาป..กำจัด..แมลงสาปกันเอง!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ความร้อนแรงเรื่องการเมืองในประเทศไทยก็ยังไม่จบสิ้น เข้าไปอ่านข่าวหนึ่งน่าสนใจเรื่องของคนในพรรคแมลงสาปที่ขัดแย้งกันเอง เพราะบางคนก็ใช่จะชอบการบริหารของหนูมาร์คสักเท่าไหร่
มันขัดหูขัดตามาตั้งแต่แรกแล้ว อีกทั้งแต่งตั้งโยกย้ายรัฐมนตรีแต่ละท่านที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งก็โยกย้ายข้ามหน้าข้ามตาคนรุ่นเก่า ที่ควรจะเลื่อนขั้นตามอันดับอาวุโส แต่มาร์คเล่นเลื่อนกระโดด

ข้ามหน้ารุ่นฉุยเลย และยังมีเรื่องระหองระแหงเกี่ยวกับเทพเทือกและนายเตี้ยหนองในรวมทั้งนายกษิต คนในพรรคบอกว่าทำให้เพื่อนบ้านหมดความเชื่อถือไทย และนำความเสียหายมาสู่พรรค
แมลงสาปอีกด้วย คิดว่าปีหน้าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในพรรคแมลงสาป สงสัยคงโละขยะในพรรคทิ้งบางส่วน ที่ทำให้แมลงสาปเน่าเฟะ และก็คงโละหัวหน้าพรรคสมองออทิสติกออกด้วย

หากไม่ปรับปรุงแก้ไข แมลงสาปมีหวังสูญพันธุ์อย่างแน่นอน ดังนั้นลูกๆแมลงสาปที่มองการไกลจึงเห็นพ้องกันว่า ต้องผ่าตัดตบแต่งกันใหม่ เอาขยะออกจากพรรคแล้วเริ่มกันใหม่ให้ถูกต้องเพราะเท่าที่เห็นเวลานี้มันเละเดินสะเปะสะปะจนประชาชนเบื่อกันไปทั่ว หากเลือกตั้งคราวหน้าใครจะมาเลือกเราอีก ฉะนั้นแผนปรับปรุงเขี่ยขยะทิ้งเริ่มมกราคมตามที่อ่านข่าว ถ้ารู้ตัวซะก่อนที่มันจะสาย

มันก็พอที่จะทำให้ประชาชนศรัทธาต่ออีก หากยังดื้อด้านดึงตัวเองลงต่ำแบบหัวหน้าปัจจุบันกระทำ มีหวังแมลงสาปตายยกโครต คิดว่าคนในพรรคไม่เห็นด้วยหลายคน ในการกระทำแต่ละอย่างของนายอภิสิทธิ์ ที่ผลงานล้วนแล้วมีแต่ด้านลบออกมา ฝ่ายที่เป็นเสียงส่วนน้อยน้ำท่วมปากพูดอะไรไม่ได้ ยิ่งนับวันคนในพรรคเริ่มหมดความอดทน ยิ่งตอนนี้เข้าโอ๋กับหิ้งห้อยเข้าอีก ตำแหน่งงามๆ

ที่คนในพรรคหวังเสียบแทนก็จะตกไปเป็นของหิ้งห้อยและพรรคร่วม