WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 10, 2009

ถึงคนชื่อ 'ป๊อก'

ที่มา Thai E-News




โดย คุณ jazzy
10 ธันวาคม 2552

วันนี้เป็นวันหยุด เป็นวันที่เรียกว่า 'วันรัฐธรรมนูญ' ของประเทศที่ประชาชนกำลังโหยหารัฐธรรมนูญที่มาจากประชาชน

Thaienews ขออนุญาตนำข้อเขียนของคุณ jazzy ซึ่งเป็นคนไทยคนหนึ่ง มาสื่อถึงคนชื่อ 'ป๊อก' โดยไม่ตัดทอนข้อความใดๆ แม้คำพูดจะไม่สวยหรู ไพเราะเพราะพริ้ง แต่ก็ชัดเจนในความหมาย ความรู้สึก และเชื่อว่ากลั่นมาจากหัวใจที่เจ็บปวดแทนคนไทยนับล้านในประเทศนี้


ก่อนที่มึงจะสอบสวนอาแดง... มึงสอบสวนตัวมึงเองก่อน... เอาส้นตีนก่ายหน้าผากเถิกๆ ของมึง แล้วถามตัวมึงเองว่า... ตัวมึงในฐานะที่มีอำนาจเหนือคน 64 ล้านคน มีอาวุธ... มีกองทัพอยู่ในมือ...


มึงมีความเป็นกลางให้กับคนไทย... มีหัวใจ และวิญญาณทหารที่แท้จริงขนาดไหน... ไอ้เหี้ย (ขอด่าแบบไม่อ้อมค้อม เพราะคนไทยทนมานานแล้ว)




- ปิดสนามบิน... เขามาขอมึงให้ช่วยเอาไอ้พวกเหี้ยเหลืองหางแดงออกไป มึงบอกไม่ใช่หน้าที่ทหาร... ถ้าตำรวจเขาเอาอยู่ เขาจะมาขอร้องมึงทำเหี้ยอะไร... ไอ้เย็ดแม่.... เศรษฐกิจฉิบหาย ชาติฉิบหาย ก็เพราะมึงหันหลังให้ประเทศ.... ไอ้สาดดดดดด ทหารตัวเล็กๆ ที่รายล้อมมึงอยู่ เขาไม่พูดอะไร แต่ในใจเขาด่ามึงว่า ไอ้เย็ดแม่ ตลอดเวลา....





- มึงออกโทรทัศน์ขอให้นายกฯสมชาย ลาออก.... อันนั้นคงเป็นหน้าที่ทหารโดยตรงเลยนะ... ถึงได้กล้าพูดออกโทรทัศน์ให้คนทั้งประเทศฟัง.... ไอ้ควาย...





- ยิงเสื้อแดง เดือนเมษา มึงออกมาบอกว่า เป็นเพราะแดงทะเลาะกับเหลือง มึงเลยต้องเข้ามาทำสถานการณ์ให้สงบ... สงบโดยเอาอาวุธสงครามออกมายิงเสื้อแดง ทั้งๆ ที่มึงก็รู้อยู่เต็มหัวใจทหารนักรบของมึง ว่ารัฐบาลมันสร้างสถานการณ์ ที่มึงยิง... ยิงคนบริสุทธิ์... คนที่เขาเรียกร้องประชาธิปไตยด้วยมือเปล่า มีเพียงหัวใจตบเป็นอาวุธ...


ไอ้เจ๊กลิ้มมันเอาโกเต๊กไปลูบผิดที่... มันควรจะเอาโกเต๊กไปลูบกบาลเถิกๆ ของมึง แทนที่จะเป็นฐานเสด็จพ่อ ร. 5... เพราะมึงมันหน้าตัวเมียจริงๆ ที่ยิงประชาชนบริสุทธิ์... ไร้อาวุธใดๆ... กองทัพบกเพื่อประชาชน หรือ กองทัพบกเพื่อเกย์กันแน่...


ตั้งแต่มึงเป็น ผบ ทบ. ปลวกก็ค่อยๆ ขึ้นรั้วอันแข็งแรงของชาติ จนเหี่ยวและอ่อนปวกเปียก เหมือนไอ้จู๋ของไอ้หัวขาว หลายเสา.... ก่อนที่มึงจะสอบสวนอาแดง... สอบสวนตัวมึงเอง....


ถ้าศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้ชายยังมีพอ... ปลดตัวเองเถอะป๊อก... กูเชื่อว่า ถ้ามึงมีวิญญาณของทหารแท้หลงเหลืออยู่ในสายเลือด มึงจะเป็นคนหนึ่งล่ะ ที่ทนดูหน้าตัวเองในกระจกเงาไม่ได้.... เพราะมันจะสะท้อนความไร้ศักดิ์ศรีบนกบาลเถิกๆ ของมึงเอง ให้เห็นอย่างชัดเจน....


อีกไม่นานมึงก็เกษียณ แต่ชาติ และลูกหลานของคนไทย ยังต้องอยู่อีกนาน... ปกป้องชาติให้มากป๊อก... แล้วปกป้องผลประโยชน์ตัวเองให้น้อยลง... ปล่อยเสื้อแดงวัดวากับรัฐบาลเหี้ยๆ และอำมาตย์ตามลำพัง โดยปราศจากกองทัพหนุนหลัง....


เขาให้มึงมาปกป้องประชาชน แต่มิได้ให้มึงมาคุ้มกบาลเกย์....


ปล. ขอขอบคุณภาพจากชาวเน็ตหลายๆ ท่าน ที่ช่วยกันนำความจริงมาเผยแพร่ผ่านสื่อไร้พรมแดน