WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 30, 2008

สนธิปัดเกี้ยเซี้ยทักษิณ รับเคยต่อสายคุยอดีตนายกฯ [30 ม.ค. 51 - 10:50]

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิต รองนายกรัฐมนตรี และอดีตประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) กล่าวภายหลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน ดูไบ -กรุงเทพมหานคร เที่ยวบินที่ ทีจี 518ที่ ห้องวีไอพี สนามบินสุวรรณภูมิ วันนี้ (30 ม.ค.) ว่า เป็นการเดินทางไปดูงานและเยี่ยมเยียนแรงงาน รวมถึงนักศึกษาไทยที่เดินทางไปศึกษาในประเทศแถบตะวันออกกลางไม่ได้ไปขอลี้ภัยตามที่มีข่าวลือแต่อย่างใด

รองนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า ชีวิตในช่วงที่ผ่านมา มีความสุขและรู้สึกสบายใจมาก ขอให้กำลังใจนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี คนที่ 25 ของประเทศไทย ในการบริหารประเทศชาติให้เดินหน้าต่อไปได้ ทุกฝ่ายต้องมีน้ำใจเป็นสุภาพบุรุษ แต่ขอให้กำลังใจรัฐบาลในการแก้ไขปัญหา

อดีตประธาน คมช. กล่าวด้วยว่า ยอมรับว่าได้มีการติดต่อพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีต นายกรัฐมนตรี ก่อนที่คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศไทย แต่เป็นการพูดคุยในฐานะพี่น้อง ไม่ใช่เป็นเรื่องของการเมือง จึงขอยืนยันต่อประชาชนว่าไม่มีมวยล้มต้มคนดูแน่นอน เพราะที่ผ่านมาพอใจต่อหน้าที่ของตนเองในการปฏิรูปการปกครองเมื่อวันที่ 19 ก.ย.2549 ว่า เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้