WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 30, 2008

‘สมัคร'สุดทน‘มือที่มองไม่เห็น'ชักใยป.ป.ช.จ้องเล่นงานไม่เลิก

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ระบุมี"มือที่มองไม่เห็น"ชักใยอยู่เบื้องหลังกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ตั้งอนุกรรมการไต่สวนเรื่องการว่าจ้างบริษัทเอกชนขนย้ายขยะในสมัยที่ตนเองดำรงตำแหน่งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
"เชิญตามสบาย มันส่งมาตั้งแต่แรกแล้ว มันมีคำสั่งจากมือที่มองไม่เห็นให้จัดการ...ไม่เป็นปัญหาถ้าบ้านเมืองเป็นแบบนี้มันทุเรศ 3 ปีแล้วสอบยังไงก็ไม่มีปัญหา" นายสมัคร กล่าว
นายสมัคร ยืนยันว่า กรณีดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี โดยเรื่องนี้มีคนบางกลุ่มพยายามที่จะหาเรื่องเล่นงานตนเองทุกวิถีทางอยู่แล้ว ซึ่งตนเองจะไม่ไปขอร้อง และหากตนเองจะเอาคืนกรณีทุจริตโครงการก่อสร้างทางข้าม-ทางลอด 16 แห่งของ กทม.มูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาทในยุคของผู้ว่าฯ คนปัจจุบันก็อย่ามาต่อว่าตนเองก็แล้วกัน
"ถ้าผมจะเอาบ้างก็อย่าว่ากันนะ ถ้าพูดไอ้นั่นไอ้นี่มา 3 ปีก็ขุดมา ผมจำได้ว่า กทม.มี 16 โครงการ 2 หมื่นล้าน(บาท)หมกไว้ทำไม" นายสมัคร กล่าว
นายสมัคร กล่าวว่า กรณีดังกล่าวถือว่า ป.ป.ช.เลือกปฏิบัติ เพราะไปสอบสวนคดีที่ผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ไม่ยอมดำเนินคดีทุจริตโครงการทางข้าม-ทางลอด 16 แห่งของ กทม.มูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาทในยุคของผู้ว่าฯ คนปัจจุบัน
"แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ กล่าวหาได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย เรื่อง 3 ปีที่แล้วยังขุดขึ้นมา แต่เรื่องสด ๆ ร้อน ๆ กลับหมกเอาไว้"นายสมัคร ตอบข้อซักถามผู้สื่อข่าวที่ว่ากรณีดังกล่าวถือว่า ป.ป.ช.เลือกปฏิบัติหรือไม่


จาก hi-thaksin