WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 30, 2008

ปชป.ปัดวิจารณ์โผ ครม.รอความชัดเจน

รัฐสภา 30 ม.ค.- ปชป.ปัดวิพากษ์ โผ ครม.พปช. รอเผยโฉมชัดเจนก่อน ประกาศให้เวลาทำงาน เชื่อต่างฝ่ายต่างจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ปฏิเสธให้ความเห็นกรณีที่ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี เตรียมนำรายชื่อคณะรัฐมนตรี เข้าหารือในที่ประชุมพรรคพลังประชาชน ช่วงบ่ายวันนี้ (30 ม.ค.) โดยขอรอดูรายชื่อที่เป็นของจริงก่อน ยังไม่ต้องการวิพากษ์วิจารณ์รายชื่อที่ออกมาตามสื่อฯ ในขณะนี้

ด้าน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ไม่ทราบวิธีการพิจารณารายชื่อคณะรัฐมนตรีของพรรคพลังประชาชน แต่เห็นว่านายกรัฐมนตรี คนใหม่ มีอำนาจ และมีสิทธิที่จะดำเนินการ เชื่อว่านายกรัฐมนตรี คนใหม่ คงมีวิธีการอยู่แล้วว่า จะพิจารณาด้วยตัวเอง หรือปรึกษาคนอื่น ๆ ส่วนคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ จะสามารถเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมาได้หรือไม่ ยังไม่ต้องการวิจารณ์

“ผมยังไม่อยากรีบวิจารณ์ จะขอรอความชัดเจนก่อน แต่ก็เห็นว่าคนที่เป็นนายกรัฐมนตรี ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี และพรรคประชาธิปัตย์ก็จะทำหน้าที่ในการตรวจสอบ และเสนอแนะรัฐบาล โดยต่างคนต่างทำหน้าที่ พรรคประชาธิปัตย์จะทำหน้าที่ในฐานะฝ่ายค้านให้ดีที่สุด ไม่ให้ประชาชนผิดหวัง และสามารถพึงพาได้” นายสุเทพ กล่าว

นายสุเทพ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาทำงานของรัฐบาลใหม่ และไม่ขอฝากอะไรถึงนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี เพราะได้ยินนายสมัครพูดว่า เป็นนักการเมืองอาชีพ มีประสบการณ์มาก คงจะรู้ว่าประชาชนต้องการอะไร และว่า เมื่อนายสมัครได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้เป็นนายกรัฐมนตรี ก็ต้องให้โอกาสทำงาน เชื่อว่า ต่างฝ่ายต่างจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-01-30 11:11:07