WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, February 1, 2008

'สมัคร'โต้ปชป.ตัวจริงยังไม่มี เงามาได้อย่างไร

'สมัคร'โต้ปชป.ตั้งครม.เงาตรวจสอบรัฐบาล ระบุตัวจริงยังไม่มา เงามาแล้วหรือ ตัวจริงยังไม่มี แล้วเงามาได้อย่างไร

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีคนใหม่ สัมภาษณ์ ที่พรรค ว่าขณะนี้ รายชื่อครม.ใหม่เสร็จเรียบร้อย แล้วโดยมีการปรับเปลี่ยนสลับที่กันเล็กน้อย มีรองนายกฯ 6 คน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ 2 คน ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบคุณสมบัติ โดยเลขาฯครม. บอกว่าจะใช้เวลา 2-3 วัน ซึ่งเลขาฯครม. ยังไม่แจ้งว่าการตรวจสอบเสร็จหรือยัง

เมื่อถามว่า ประชุมครม.นัดแรก 5 ก.พ. ทันหรือไม่ นายสมัครกล่าวว่า ต้องแล้วแต่ว่าจะตรวจสอบคุณสมบัติ เสร็จแล้วทูลเกล้าเมื่อไหร่ จากนั้นรอโปรดเกล้าฯและนำครม.ใหม่เข้าถวายสัตย์ก็เสร็จเรียบร้อย

เมื่อถามว่าพรรคประชาธิปัตย์ตั้งรัฐบาล เงาติดตามการทำงานของรัฐบาลแล้ว นายสมัคร กล่าวว่า ก็เรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของตนตัวจริงยังไม่มา เงามาแล้วหรือ ตัวจริงยังไม่มี แล้วเงามาได้อย่างไร

นายสมัคร กล่าวอีกว่าวันนี้มีภารกิจให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนญี่ปุ่น 4-5 ราย มีทั้งสื่อหนังสือพิมพ์ และสื่อโทรทัศน์ จากนั้นจะไปเยี่ยมลูกสาวที่รพ. สื่อกรุณาไม่ต้องไปตาม เสร็จแล้วจะกลับบ้าน และในวันจันทร์จะไปซื้อของที่ตลาดตามปกติ

เมื่อถามว่า วันที่ขับรถพาสื่อวนเวียนเมื่อวันก่อน นายสมัคร กล่าวว่าจะแกล้งสื่อทำไม จะไปซื้อเสื้อกับเนคไทใหม่แต่ก็เกรงใจ กลัวคนจะเต็มร้านก็เลยกลับออกมา และจะไปตามเพื่อนชื่อสมัคร ธันวานนท์ อยู่ที่กทม. 2 แต่รถเข้าไม่ได้ ก็เลยกลับบ้านเท่านั้นเอง