WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 31, 2008

นายกฯสิงคโปร์ร่วมยินดี'สมัคร'นายกฯใหม่

หนังสือพิมพ์สเตรทส์ ไทมส์ ของสิงคโปร์รายงานว่า นายกรัฐมนตรีลี เซียน หลุงของสิงคโปร์ได้ส่งจดหมายร่วมแสดงความยินด่อนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน (พปช.) ที่ได้รับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของประเทศไทย พร้อมกันนี้ นายลียังกล่าวว่า จะร่วมมือกับผู้นำใหม่ของไทยเพื่อกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคี และช่วยกันผลักดันให้สมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) มีความแข็งแกร่งมากขึ้นในอนาคต

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า สิงคโปร์จะส่งมอบตำแหน่งประธานอาเซียนให้แก่ไทยในเดือนกรกฏาคมปีนี้ และนายลีเชื่อมั่นว่า อาเซียนจะมีความร่วมมือที่แข็งแกร่งมากขึ้นอย่างแน่นอน

ผู้นำสิงคโปร์ยังกล่าวด้วยว่า การได้รับเลือกเป็นนายกฯคนใหม่ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในพัฒนาการทางการเมืองของไทย และเขายังเชื่อมั่นด้วยว่า ประเทศไทยจะยังคงมีความก้าวหน้า และพัฒนาต่อไปภายใต้สภาวะการเป็นผู้นำของนายสมัคร

ก่อนหน้านี้ นายสมัครได้รับการโหวตจากบรรดาสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (ส.ส.) เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมาโดยกลายเป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของไทยภายหลังจากที่พรรคพปช.ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว และสามารถกวาดที่นั่งในสภาผู้แทนราษฏรได้มากที่สุด

ผู้นำสิงคโปร์ยังกล่าวในตอนท้ายของจดหมายด้วยว่า เขากำลังมองไปข้างหน้าในการทำงานร่วมกับนายกฯสมัครเพื่อให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศแน่นแฟ้นมากขึ้น รวมทั้งกระชับความร่วมมือ และเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวในภูมิภาคของเรา

จาก hi-thaksin