WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 29, 2008

'สมัคร' ลั่นไม่ปล่อยวางกลุ่มใช้เบื้องสูงมาย่ำยี

นายกรัฐมนตรีคนที่ 25 ประกาศปกป้องสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ ลั่นไม่ปล่อยวางกลุ่มใช้สถาบันเบื้องสูงมาย่ำยี เพื่อใช้เป็นข้ออ้างหักล้างการเมือง จนรัฐบาล"ทักษิณ"ถูกยึดอำนาจ

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีคนที่ 25 ได้กล่าวเปิดใจภายหลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศที่มารอเฝ้าทำข่าวตั้งแต่เช้าว่า ค่อนชีวิตที่ผ่านมาตนได้ทำงานด้านการเมืองตั้งแต่ระดับท้องถิ่น ถึงระดับชาติ และดำรงตำแหน่งทางการเมืองมามากมาย และตั้งใจจะเกษียณอายุทางการเมืองในตำแหน่งวุฒิสมาชิก เมื่อการเลือกตั้งครั้งล่าสุด แต่สุดท้ายก็เกิดการทำรัฐประหการ จนทำให้เหตุการณ์ผันแปร มานั่งในตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชาชนและชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนนเสียงเกินกึ่งหนึ่งถึง 233 เสียง

นายสมัคร กล่าวประกาศว่าจะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์และจะชำระแค้นกลุ่มบุคคลที่นำสถาบันเบื้องสูงมาย่ำยี เพียงเพื่อใช้เป็นเหตถุผลในการหักล้างทางเมือง รวมทั้งกลุ่มที่มีแนวคิดฝ่ายข้ามและพยายามสกัดกั้นไม่ให้พลังประชาชนชนะการเลือกตั้ง และขอขืนยันว่าตนมีความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ ไม่ได้ยิ่งหย่อนกว่านายกรัฐฐมนตรีทั้ง 24 คนที่ผ่านมา โดยรัฐบาลผสม 6 พรรค จะร่วมใจกันแก้ไขปัญหาชาติบ้านเมืองต่อไป