WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 30, 2008

เผยนายกฯเตรียมนำรายชื่อครม.ใหม่ขึ้นทูลเกล้าฯพรุ่งนี้

ร.ท.กุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกพรรคพลังประชาชน(พปช.) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรควันนี้มีมติมอบหมายให้นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคฯ ในฐานะนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องรายชื่อคณะรัฐมนตรี(ครม.)ชุดใหม่ ซึ่งคาดว่าจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ได้อย่างช้าภายในวันพรุ่งนี้(31 ม.ค.) เพื่อทรงลงพระปรมาภิไธยและมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งต่อไป
"วันพรุ่งนี้ท่านนายกฯบอกว่าท่านจะนำ(รายชื่อ ครม.) ขึ้นทูลเกล้าฯ ซึ่งหลังจากนี้ถึงจะเห็นความชัดเจนว่าใครเป็นรัฐมนตรีกระทรวงไหนบ้าง" ร.ท.กุเทพ กล่าว
โฆษก พปช.กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีเชื่อว่าหลังมี ครม.แล้วจะช่วยให้พรรคร่วมรัฐบาลมีความเป็นเอกภาพมากขึ้น โดยก่อนจะมีการโปดเกล้าฯ แต่งตั้งครม.จะไม่มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ที่จะได้รับมอบหมายให้เข้ามารับตำแหน่งต่าง ๆ
นอกจากนี้ น.พ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรค ยังได้ชี้แจงที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคกรณีมีรายงานข่าวว่านายกรัฐมนตรีขอเปลี่ยนแปลงรายชื่อ ครม.บางตำแหน่งนั้นไม่เป็นความจริง และการนำรายชื่อเข้าไปหารือกับนายกรัฐมนตรี ก็เป็นการหารือกันเป็นการส่วนตัวเพียงสองต่อสอง ไม่มีผู้อื่นเข้าร่วมด้วย จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการอ้างแหล่งข่าวเป็นผู้เปิดเผยประเด็นข่าวดังกล่าว


จาก hi-thaksin