WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 30, 2008

คุย"ทักษิณ"แล้ว

"สนธิ" กลับถึงไทยหลังบินดูงานประเทศตะวันออกกลางนานนับสัปดาห์ พร้อมทำฮือฮา! แถลงรับต่อสายคุย "ทักษิณ" แล้วในฐานะพี่น้อง เพื่อความปรองดองในชาติ ไร้เงื่อนไขทางการเมือง ลั่นไม่หวั่นรัฐบาล "สมัคร" เช็คบิล มั่นใจทำงานโปร่งใส - เพื่อชาติ


วันนี้ (30 ม.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ท่าอากาศยานานาชาติสุวรรณภูมิ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางกลับมาจากดูงานในประเทศแถบตะวันออกกลาง ระหว่างวันที่ 21-29 ม.ค. โดย พล.อ.สนธิ ให้สัมภาษณ์ในตอนหนึ่งว่า ตนได้โทรศัพท์พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่คุณหญิงพจมาน ชินวัตร จะเดินทางกลับประเทศไทย พร้อมทั้งระบุว่าเพื่อให้เกิดความปรองดองในชาติ โดยไม่มีเงื่อนทางการเมือง หรือผลประโยชน์ใดๆ

"ได้คุยทางโทรศัพท์กับคุณทักษิณแล้ว คุยกันในฐานะพี่น้อง ไม่มีเงื่อนไขทางการเมือง ไม่มีผลประโยชน์ เพียงแต่มีหลายคนที่ห่วงใยบ้านเมือง อยากเห็นบ้านเมืองเรียบร้อย ก็แนะนำให้พูดคุยกัน และมีคนกลางติดต่อพูดคุยให้" พล.อ.สนธิ กล่าว

พล.อ.สนธิ ยังกล่าวถึงกรณีมีรัฐบาลใหม่ภายใต้การนำของพรรคพลังประชาชน ว่า ไม่กังวลเรื่องที่จะถูกตามเช็กบิล เพราะตลอดชีวิตการทำงานอยู่บนหลักความบริสุทธิ์ โปร่งใส ยุติธรรม และทำเพื่อประเทศชาติ

อย่างไรก็ตาม พล.อ.สนธิ ยังมั่นใจว่า ประชาชนจะเข้าใจถึงการหารือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ในครั้งนี้ ส่วนกรณีจะมีชื่อ พล.อ.สนธิ เป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลใหม่ พล.อ.สนธิ ก็ยังไม่ได้ปฏิเสธโดยสิ้นเชิง โดยกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่าขณะนี้ยังไม่คิด เพราะกำลังมีความสุขหลังได้เดินทางไปเยือนต่างประเทศ