WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 19, 2008

ปรับโครงสร้างกอ.รมน.ใหม่ ผบ.ทบ.เตรียมเสนอรมว.กห. [19 ก.พ. 51 - 14:41]

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าววันนี้ (19 ก.พ.) ถึงการลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ วันเดียวกันนี้ ว่า เพื่อตรวจความพร้อม มอบนโยบายและติดตามงาน จะวางแนวทางในการแก้ไขปัญหาแบบบูรณาการให้มากขึ้น ทั้งในส่วนของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) กองกำลังผสมพลเรือน ตำรวจ ทหาร (พตท.) ที่จะต้องทำงานสอดประสานกัน และในส่วนของวัสดุอุปกรณ์ของเจ้าหน้าที่ จะต้องปรับให้เกิดความเหมาะสมกับพื้นที่ โดยจะเพิ่มเครื่องมืออุปกรณ์ใช้ตรวจพื้นที่แทนกำลังคน

"การที่ลงพื้นที่บ่อย จะไปดูมาตรการที่จะใช้ให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงเวลา รวมถึงไปติดตามงานให้บูรณาการมากขึ้น อุปกรณ์เพิ่มเติมในพื้นที่ จะคัดสรรให้ดีที่สุด โดยจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ทนแทนคน" ผู้บัญชาการทหารบก กล่าว


ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวด้วยว่า ได้ทำบรรยายสรุปโครงสร้างการทำงานของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) รูปแบบเดิมไว้ และเตรียมนำเสนอต่อนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่จะเข้ามารับผิดชอบดูแลงาน กอ.รมน. และยังเตรียมสรุปโครงสร้าง กอ.รมน.ใหม่ ที่จะสอดรับกับ พ.ร.บ.การรักษาความมั่นคงในราชอาณาจักรไว้แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ต้องนำเสนอนายกรัฐมนตรีก่อน


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ผู้บัญชาการทหารบก ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารกลางปีในเดือนเม.ย.ที่จะถึงนี้ โดยระบุว่า กองทัพบกยังไม่มีการประชุมเรื่องนี้