WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 19, 2008

ประเทศของกู

เป็นคำถามขึ้นมาแล้ว รัฐบาลนี้จะอยู่ได้นานแค่ไหน..แต่ที่..ทุกๆ คนแน่ใจนั้น..รัฐบาลนี้เริ่มนับถอยหลัง เริ่มตั้งแต่มีการแย่งชิงกันเพื่อจะครอบครองเก้าอี้ในคณะรัฐมนตรี

ผู้ชนะในการเลือกตั้ง..เล่นการเมืองกันแบบเก่า..ผู้แพ้ในการเลือกตั้ง..ก็เล่นกันแบบเก่าเราจึงมีการเมืองแบบเก่าที่ไม่สามารถยั่งยืนอยู่ได้..และยิ่งในขณะนี้..การเมืองเป็นเรื่องต้องเล่นของคนในแทบจะทุกสถาบันด้วยแล้วการเมืองยิ่งเพิ่มความเปราะบาง

ดีแต่ว่า..การที่กองทัพจะจับอาวุธขับรถถังออกมายึดอำนาจประกาศลัทธิเผด็จการนั้น ไม่ใช่ตัดสินใจได้ง่าย..ความล้มเหลวที่ไม่เป็นท่าในการปฏิวัติ และการตั้งรัฐบาลที่ไม่รู้จักประเทศและประชาชน ทำให้..กองทัพขาดศรัทธาในฐานะผู้บริหารราชการแผ่นดินแต่..นักการเมืองที่เห็นแก่ตัวที่ประกอบกันขึ้นมาเป็นรัฐบาล..ในขณะนี้..ก็ยากที่จะสร้างเสถียรภาพขึ้นมา

กบาลที่กลวงโบ๋..ทำให้กระดูกลิ้นลำเลียงความคิดที่ไม่เข้าท่า ออกมาประจานตัวตนต่อคนทั้งแผ่นดินนโยบายเช้าคิด เที่ยงพูด บ่ายปฏิเสธ.ทำให้หน้าตารัฐบาลที่ขี้เหร่อยู่แล้ว เพิ่มความอเน็จอนาถนับด้วยจำนวนไม่ได้

ที่ปรึกษาและเลขาที่สักแต่ว่า..ประเดประดังกันเข้าไป จนนายกรัฐมนตรีหัวหน้ารัฐบาล..ต้องคว้ายาทัมใจใส่ปากและรับรองว่า..ไม่ยุติธรรมกับสังคมมันดูหมิ่นดูแคลนประชาชน อย่างที่เรียกได้ว่า..ประเทศเป็นของกูยากมากที่รัฐบาลแบบนี้จะยั่งยืนอยู่ได้..บนความรังเกียจของประชาชนที่เพิ่มขึ้นทุกวัน..และง่ายมากที่รัฐบาลแบบนี้จะล่มสลาย..นานที่สุดเท่าที่คนเชื่อ...รัฐบาลนี้จะอยู่แค่ 6 เดือนแต่ที่แปลกกว่าทุกครั้งก็คือ...ทันทีที่รัฐบาลล้ม..คนรับเคราะห์ก็คือ..ทักษิณ-พจมาน..คณะปฏิวัติยึดทรัพย์สมบัติของเขาไป..รัฐบาลประชาธิปไตยของเขา...เข่นฆ่าศรัทธาประชาชน

พญาไม้


พญาไม้ทูเดย์ - พญาไม้ทูเดย์