WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, February 22, 2008

สุวิทย์รับชนสวัสดิ์ลาออกจริงชี้เป็นเรื่องน่าชมเชย

สุวิทย์ คุณกิตติ ยอมรับนายชนม์สวัสดิ์ ขอสละสิทธิการเข้ารับตำแหน่งผช.เลขาฯรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยจริง เพื่อต้องการให้สังคมหมดของสงสัยในเรื่องต่างๆ ก่อนเข้ารับตำแหน่งทางการเมือง


นายสุวิทย์ คุณกิตติ รองนายกฯและรมว.อุตสาหกรรม ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวยอมรับว่า นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม บุตรชายของนายวัฒนา อัศวเหม ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อแผ่นดิน ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง ขอสละสิทธิการเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยจริง เพื่อต้องการให้สังคมหมดของสงสัยในเรื่องต่างๆ ก่อนเข้ารับตำแหน่งทางการเมือง

"ถือเป็นตัวอย่างที่ดี ในฐานะที่คุณชนม์สวัสดิ์ จะเข้ามาทำหน้าที่เลขานุการรัฐมนตรี เมื่อแสดงสปิริตอย่างนี้ ต้องถือเป็นเรื่องที่น่าชมเชย หลังจากที่ได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว สังคมก็ควรจะให้การต้อนรับด้วย" นายสุวิทย์ กล่าว

เมื่อถามว่า การลาออกของนายชนม์สวัสดิ์ จะส่งผลกระทบไปถึงนายวัน อยู่บำรุง ซึ่งเดินทางไปทำงานที่กระทรวงสาธารณสุข ในตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หรือไม่ นายสุวิทย์ กล่าวว่า การลาของนายชนม์สวัสดิ์ถือเป็นการตัดสินใจส่วนตัวตนคงไม่ไปก้าวก่ายการเข้ารับตำแหน่งทางการเมืองของท่านอื่น อย่างไรก็ตาม คงจะมีการหารือกับนายสิทธิชัย โควสุรัตน์ รมช.มหาดไทย เพื่อหาบุคคลที่เหมาะสมมาทำหน้าที่แทนนายชนสวัสดิ์ต่อไป