WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, February 18, 2008

ยุติทำ

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงคำรำพันของอดีตผู้นำการปฏิวัติท่านหนึ่ง ที่ขึ้นมาจับอาวุธล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ของรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งแต่สิ่งที่ พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ได้กล่าวทิ้งไว้ ก่อนวันอำลาตำแหน่งประธานบอร์ดทั้งหลายนั้น.ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้ลืมได้ง่าย เพราะในทางการเมืองและอาชญาวิทยาแล้ว นั่นคือการแจ้งความพล.อ.สพรั่ง กล่าวว่า “ที่ผ่านมา มีผู้แอบอ้างชื่อของผมไปเรียกรับผลประโยชน์ในโครงการต่างๆ ของหน่วยงานที่ผมรับผิดชอบ

เช่น กรณีคิง เพาเวอร์ และโทรศัพท์มือถือ 3G”พล.อ.สพรั่ง ระบุว่า “ผู้ที่ทำ คือ เพื่อนสนิทของผม”ไม่มีใครรู้ว่าเพื่อนสนิทของ พล.อ.สพรั่ง คือใคร..แต่ที่แน่ใจได้นั้น พล.อ.สพรั่ง จะต้องรู้ เพราะท่านกล่าวถึงและระบุถึงพฤติกรรม และแจงถึงหน่วยงานที่ได้รับความเสียหายชัดเจนถูกต้องดังนั้น ไม่ว่า คตส. หรือ ป.ป.ช. หรือแม้แต่..สำนักงานตำรวจแห่งชาติ คงจะเพิกเฉยไม่ดำเนินการต่อเห็นจะไม่ได้ เพราะในขณะนี้..พล.อ.สพรั่ง ยังดำรงตำแหน่ง..รองปลัดกระทรวงกลาโหมตัว พล.อ.สพรั่ง เองก็เช่นกันมีการเรียกร้องผลประโยชน์โดยมิชอบ..โดยการแอบอ้างชื่อท่าน หากท่านเพิกเฉย ท่านกำลังทำผิดกฎหมายหลายมาตรา เริ่มกันตั้งแต่มาตรา 157 ไม่นับรวมถึงความเป็น คมช. ของท่านทั้ง กล้านรงค์ จันทิก ทั้ง คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ล้วนอยู่ในฐานะไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้ เพราะการไม่รู้ไม่เห็น..น่าจะพา

ให้ท่านทำผิดกฎหมาย ไม่มาตราใดก็มาตราหนึ่งหรือหลายๆ มาตราท่านผู้มีหน้าที่ทั้งหลาย..ท่านคือผู้บริโภคเงินเดือนจากภาษีของราษฎร แต่จนถึงวันนี้ ท่านยังดูเหมือนจะไม่ได้อ่าน ไม่ได้ยิน สิ่งที่ พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร กล่าวถึง พูดถึงแต่ท่านรับรู้และกล่าวหา..อีกหลายๆ เรื่อง โดยการตั้งสมมติฐานแต่เบื้องต้นว่า..นั่นคือการทำผิดและจะต้องดำเนินคดีให้ได้ ท่านพิพากษาก่อนหน้าและหาหลักฐานมาประกอบการพิพากษาของท่าน ทั้งๆ ที่ท่านไม่ใช่ศาลต่อหน้ากระบวนการยุติธรรมแห่งชาติ..พฤติกรรมดังที่พรรณนามา..จะยืนยันว่า..เรามีกระบวนการยุติธรรมของชาติ..ที่ถูกต้องแล้วหรือยังถ้ายัง..เราจะต้องทำกันอย่างไรต่อไป..คืนความเป็นอิสระที่ไม่อิสระ..ให้กับ..นาจตุลาการที่แท้ดีกว่าหรือไม่..

พญาไม้

พญาไม้ทูเดย์ - พญาไม้ทูเดย์