WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 19, 2008

‘อั้นฉี่’ อบรม ‘มาร์ค’

การแถลงนโยบายของรัฐบาลวันแรกภายใต้การนำของ “สมัคร สุนทรเวช” เมื่อช่วงสาย วันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา น่าสนใจหลังจาก “สมัคร สุนทรเวช” ใช้เวลา1 ชม. แถลงถึงการที่รัฐบาลจะต้องดูแลปัญหาทั้งระยะสั้นและระยะยาว รวมถึงมุ่งมั่นที่จะบริหารประเทศในช่วง 4 ปีภายใต้หลักการสำคัญ 2 ประการ ซึ่งรัฐบาลเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างความยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจและสังคมไทย และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนไทยและต่างประเทศตลอดจนประชาคมโลกจากนั้น ผู้นำฝ่ายค้าน “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ลุกขึ้นอภิปราย...โดยใช้เวลาร่วม 3 ชม.ผลจากการพาดพิงถึง อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร และนายกฯ คนปัจจุบัน “สมัครสุนทรเวช” ของ ผู้นำฝ่ายค้าน นั้นทำให้ “สมัคร สุนทรเวช” ต้องลุกขึ้นใช้สิทธิพาดพิงทันที
ความมันส์...ตลอดช่วงครึ่งวันแรกเกิดขึ้นตรงนี้!!! โดยก่อนที่ “สมัคร สุนทรเวช” จะแก้ในสิ่งที่ถูกพาดพิงถึงนั้น เขาได้พยายามชี้ให้เห็นถึงวุฒิภาวะของ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”ช่วงหนึ่ง “สมัคร สุนทรเวช” บอกว่า...อุตส่าห์นั่งฟัง ผู้นำฝ่ายค้าน พูดตลอด 3 ชม.หิวก็หิว ฉี่ก็ปวด แต่ก็ต้องทนฟัง เพราะหวังว่าจะได้รับความเห็นใจในฐานะคนแก่ ซึ่งให้เกียรติผู้นำฝ่ายค้านแต่ก็เปล่า แถมกลับต้องมาฟังอะไรที่เหมือนเป็นการอบรมคนที่เป็นนายกฯ จากคนที่มีอาวุโสน้อยกว่าถึง 30 ปีแน่นอน ตามสไตล์ของ “สมัคร สุนทรเวช” แล้ว เสร็จสิ้นภารกิจ “แขวะ” ก็ต้องอบรม ผู้นำฝ่ายค้าน กันตามระเบียบหน่อยโดยย้ำว่า...ที่เขาพูดมาทั้งหมด ก็เพราะต้องการเตือนสติให้ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” รู้จักที่จะเสาะหาหรือสอบถามข้อมูลข้อเท็จจริงจากคนที่รู้เรื่องเหตุการณ์ในอดีตจริงๆ เสียก่อนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเป็นหรือไม่เป็น“นอมินี”
กรณีการสั่งปิดหนังสือพิมพ์ในปี 2519หรือแม้แต่การให้สัมภาษณ์สื่อตะวันตกเรื่องเหตุการณ์มีคนตายที่ท้องสนามหลวง 1 คนจากการถูกจับนั่งเผายาง ฯลฯก็ต้องบอกว่า...มวยต่างวัยคู่นี้ จัดว่า“ถูกคู่” ในฐานะ “ผู้นำรัฐบาล” และ “ผู้นำฝ่ายค้าน” ที่ปิดท้ายตรงที่ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ต้องทำให้คนแก่อย่าง...“สมัคร สุนทรเวช” ต้อง “อั้นฉี่” นานถึง 3 ชม. เพื่อจัดอบรมกลางสภาฯ เช่นนี้เอ! แล้วควรจะสงสารคนอั้นฉี่ หรือคนถูกสอนมวยกันดีล่ะนี่!!!