WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 23, 2008

23 กุมภาฯ ‘ทักษิณ’

23 ก. พ.51 ซึ่ งเป็นวันชุม นุมใหญ่ของ กลุ่มคนรักทักษิณในพื้นที่จังหวัดเชียงราย มีอันต้องเปลี่ยนสถานที่จากลานสวนตุงและโคมเฉลิมพระเกียรติฯ เทศบาลนครเชียงรายเสียแล้วจะด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบ แต่ถ้าใครไปลานดังกล่าว รับรองพลาด “ล้านเปอร์เซ็นต์”เมื่อ ที่เก่าไม่ได้ กลุ่มคนรักทักษิณก็หาจุดชุมนุมใหม่ แทนแม้จะไม่หรูหราฟู่ฟ่า แต่ก็ได้บรรยากาศแบบชาวบ้านๆ ดี

นั่นคือ ตลาดนำสวัสดิ์ ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ อ.เมือง จ.เชียงรายเยื้องห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เชียงรายส่วนเวลายังยืนยันตามเดิม คือ เริ่มตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไปนางมติ แซ่อั้ง เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวรสเยี่ยมซึ่งเป็นแฟนคลั บตั ว ยง ไ ด้ ส่ ง ทีมงานในร้า นส วมใส่เสื้อ ยืดชมรมคน รักทั ก ษิ ณ น ำ คู ปอง แ ล ะเครื่อ ง ดื่ ม แ ล ะ อ า หารฟรีออกแจ ก จ่ า ยให้ราษฎรในเขตเทศบาลนครเชียงราย เพื่ อดึงดูดให้มีการระดมเครือญาติไปร่วมในงานดังกล่าวให้มากที่สุดนอกจากนั้น ทีมงานชม รมคนรักทักษิณเชียงร าย แจ้งด้วยว่าในงานครั้งนี้จะมีเซอร์ไพรส์ คนดังในวงการเมืองไทยในยุคอดีต อย่างเช่น นายสุรชัย แซ่ด่าน หัวหน้าพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทยและมีกลุ่มคนรักพ.ต.ท.ทักษิณจากทั่วประเทศรวมถึ ง

นายพานทองแท้ หรือโอ๊ค ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ มาร่วมสร้างสีสั นใ นงาน ที่ใช้ชื่อว่า “วันคิดถึงทักษิณ” โดยจะมีการระดมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการเมืองแ ละที่สำคัญซึ่งจะขาดไม่ได้ นั่นคือ “เสียงสด ๆ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ” ต่อสายตรงข้ามประเทศ สู่ “แฟนคลับ” โดยเฉพาะด้านตำรวจภูธร จ.เชียงราย ก็เตรียมความพร้อมด้วยการตรวจสอบหาความ เคลื่อนไหว เพราะเกรงจะเป็นการปลุกระดมทางการเมืองจนเลยขอบเขตได้โดยภายในงานดังกล่าวจะมีการ จัดส่งกำลังตำรวจไปควบคุมสถานการณ์ ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีคนมาร่วมงานหลายพันคน เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยงานนี้ท่าจะมันส์ !!!!