WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 23, 2008

ประธานคตส.เปิดทาง'ทักษิณ' กลับไทยต่อสู้คดี

ประธาน คตส.เปิดทาง 'พ.ต.ท.ทักษิณ' กลับไทย เพื่อต่อสู้คดีที่ดินรัชดาฯ ขณะเดียวกัน ไม่หวั่นคดีทุจริตการจัดซื้อรถ-เรือดับเพลิง กทม. ถูก 'นพดล' สกัด

นายนาม ยิ้มแย้ม ประธานคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการไต่สวนการทุจริตจัดซื้อรถ-เรือดับเพลิง กทม. กล่าวถึงกรณีที่นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ประกาศถ้าไม่บริสุทธิ์จริง ไม่สามารถเดินมาได้ถึงขนาดนี้ ว่าไม่รู้สึกกดดัน และความจริงอยากจะเร่งสรุป แต่คดีนี้มีอาถรรพ์ ตั้งแต่ตนทำงานมาเมื่ออายุ 27 ปี ถือว่าคดีนี้ยากที่สุด

แต่จะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งคงจะสรุปไม่ทันเดือนมิถุนายนนี้ เนื่องจากต้องรื้อสอบสัญญาในส่วนของผู้ขายใหม่ โดยระหว่างนี้ได้ทำหนังสือขอความร่วมมือจากกระทรวงการต่างประเทศ ให้ติดต่ออดีตทูตออสเตรียในการตอบคำถามที่อนุกรรมการไต่สวนฯ ต้องการทราบ เพราะนายสมัคร อ้างอดีตทูตออสเตรียคนนี้ เป็นพยานด้วย

เมื่อถามว่า เกรงหรือไม่ว่าจะไม่ได้รับความร่วมมือจากนายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายนาม กล่าวว่า จะทำอย่างไรได้ ก็ต้องทำตามขั้นตอน ต่อข้อถามว่ามองอย่างไรที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อสู้คดีที่ดินรัชดาฯ ในเร็วๆ นี้ นายนาม กล่าวว่าสามารถกลับมาได้อยู่แล้ว เพราะเป็นคนไทย