WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 21, 2008

เสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าเว็บไซต์

ใบไม้แห้งเปื่อยๆ ลอยน้ำมาสำหรับคนที่กำลังหมดเรี่ยวแรง กำลังจะจมน้ำและตาย แค่เห็นใบไม้แห้งลอยน้ำมา แม้จะรู้ว่า เป็นใบไม้ที่เปื่อยยุ่ยมากแล้ว แต่ก็เห็นว่ามันมีคุณค่ามากและจะต้องรีบคว้าเอาไว้ เผื่อว่าจะใช้พยุงกายไม่ใหจมน้ำตาย9 กันยายน 2549 “ทักษิณ ชินวัตร” ขึ้นเครื่องบินออกจากประเทศไทยไปเยือนประเทศเม็กซิโก โดยมีเป้าหมายสุดท้ายที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมประชุมสหประชาชาติ และกระทั่งวันนี้ทักษิณก็ยังไม่ได้กลับบ้านเพราะถูกทหารปฏิวัติและแม้ว่าคณะปฏิวัติจะยับเยินไปแล้ว โดยประชาชนให้คำตอบด้วยการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชาชน ที่แปรสภาพไปจากพรรคไทยรักไทย จนเป็นพรรคการเมืองที่ได้ ส.ส. เข้ามามากที่สุด ในการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อวันที่23 ธันวาคม 2550 และ “สมัคร สุนทรเวช” ที่ทักษิณไปขอให้มาเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชาชน สามารถที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีได้สำเร็จ แต่กระทั่งบัดนี้ เวลาของรัฐบาลลุล่วงเลยมาได้เดือนเศษแล้ว แต่ทักษิณก็ยังไม่กลับบ้าน

เพราะถ้ากลับมาก็มีเงื่อนไขสำคัญที่ทักษิณจะต้องทำทันที ก็คือไปมอบตัวกับตำรวจ จากที่โดนออกหมายจับคดีซื้อที่ดินรัชดา และต้องไปมอบตัวต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญานักการเมืองในทันทีที่มาถึงไทย เช่นเดียวกับที่ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ปฏิบัติมาแล้วมีสิ่งหนึ่งที่ “ทักษิณ ชินวัตร” จะต้องยอมรับก็คือ แม้วันนี้พรรคพลังประชาชนจะชนะเลือกตั้งและได้เป็นแกนจัดตั้งรัฐบาลตอบแทนที่เจ็บมากใกล้เที่ยง 20 ก.พ.51 หลังจบประชุม ครม. แล้ว นายกฯ สมัครสุนทรเวช ลงมาตอบคำถามนักข่าวที่หน้าตึกสำนักงานเลขาธิการครม. ประเด็นหนึ่งนักข่าวถามว่าเป็นห่วงเรื่อง รมว.มหาดไทย ที่มีความขัดแย้งภายในพรรคผ่านทางเว็บไฮ-ทักษิณ หรือไม่นายกฯ สมัคร…ผมไม่ได้ดูเอง มีคนพิมพ์มาให้อ่านตามสมควรถ้าเจอก็ขอความกรุณาใส่ซองมาให้วันอังคารหรือวันศุกร์ ขอให้ได้อ่านหน่อยจะได้รู้ว่าขัดแย้งอย่างไรนักข่าวถาม…รัฐบาลจะเข้าไปแก้ไขเว็บไซต์นี้หรือไม่นายกฯ สมัคร…

รัฐบาลพยายามแก้ไขเว็บไซต์สำคัญที่จาบจ้วงต่างๆ ถ้าเทียบกันแล้วเรื่องของพรรคเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ๆ เป็นเรื่องที่จะแต่สำหรับทักษิณกับวงศ์วานว่านเครือและบริวารการค้าแล้วคนไทยกลุ่มหนึ่งยังเกลียดชังอยู่มาก ขณะที่ฝ่าย “ศักดินา” เองก็มีคำถามอยู่ว่า ไว้วางใจทักษิณสนิทแนบ…แน่นแล้วหรือ แม้ว่าจะเอาคน “ขวาจัด” อย่าง “สมัคร สุนทรเวช” มาเป็นนายกรัฐมนตรีให้ก็ตาม“ผู้นำกองทัพ” ที่สงบปากสงบคำลงไปนั้นไม่ใช่เพราะกลัวทักษิณแต่เพราะยอมรับกติกาของระบอบประชาธิปไตย เมื่อประชาชนลงคะแนนเลือกคนของพรรคพลังประชาชนมามากที่สุด ผู้นำทหารก็ยอมรับได้ ดังที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา เคยบอกว่า เมื่อเราใช้การปกครองประชาธิปไตยระบอบตัวแทน เราก็ต้องยอมรับระบอบนี้ไปก่อน จากนี้ต่อไปก็คือรอรับผลการปกครองขณะเดียวกัน ทักษิณเองก็คงยอมรับว่า “มีคนรักทักษิณ”มากเหมือนกัน รักอย่างบริสุทธิ์ใจ ทุ่มเททำงานให้อย่างที่ไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น อย่างเช่นคณะผู้จัดทำเว็บไฮ-ทักษิณที่มีกันอยู่ 4 คน ซึ่งได้ประกาศมาตลอดว่าออกทุนเองและทำกันเอง โดยที่ไม่รู้จักกับทักษิณเลยwww.hi-thaksin.org เป็นเว็บไซต์ที่ทรงอิทธิพลทางการเมืองมาก เพราะสามารถที่จะนำข้อมูลเด็ดที่คนอื่นไม่มีมาเผยแพร่ได้เป็นระยะ และก่อให้เกิดผลการเปลี่ยนแปลงมากมายมีบางข้อเขียนสะท้อนออกมาแล้ว

เสียดาย ที่คนบางคณะซึ่งได้รับรางวัลในรัฐบาล ใช้ศรัทธาที่คนไทยมอบให้ทักษิณผ่านพรรคพลังประชาชนอย่างฟุ่มเฟือยรวดเร็ว และไม่เกรงใจประชาชนเลยและคนที่ทำงานให้ทักษิณด้วยใจ ก็กำลังจะได้รับการทำลายสถาบันซึ่งกำลังติดตามดูอยู่ มีคนจ้องทำลายโดยใช้เทคโนโลยีทันสมัย เรากำลังทำแต่ไม่อยากให้เป็นข่าวเอิกเกริกประเด็นนี้นายกฯ สมัครตอบแค่นี้ ซึ่ง “บางกอกทูเดย์” ก็ขอจบห้วนๆ แค่นี้และดูเหมือนว่า “ประดาบ” คอลัมนิสต์ในเว็บไฮ-ทักษิณจะรู้ชะตากรรมตัวเองแล้ว จึงเขียนบทความลงในเว็บ เมื่อตอนเช้า20 ก.พ.51 ดังที่เราได้ย่อมาลงไว้ติดๆ กันนี้แล้วส่วนรูปปกของเรื่องนี้ เป็นรูปที่ “สมัคร สุนทรเวช” นั่งจ้องรูปถ่ายของ “ทักษิณ ชินวัตร” ขณะกำลังกินไข่กระทะที่ตลาดเช้าหนองคาย ระหว่างไปช่วยลูกพรรครณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง เราเห็นว่าเป็นรูปที่มีคุณค่ามาก เพราะขณะนั้นทั้งสมัคร ทั้งทักษิณและคนอื่นๆ ยังไม่ได้อำนาจรัฐ