WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 29, 2008

134 ขรก.ก.ศึกษาแจ้งจับพันธมิตรฯ ปิดถนนทำเดือดร้อน ไล่ตะเพิดไปชุมนุมที่อื่น


นายบำเหน็จ ทิพย์อักษร รองเลขาธิการคณะกรรการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ( สกสค. ) พร้อมด้วยข้าราการในกระทรวงศึกษาธิการหลายคนเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท. เอกพล ทวิชวงค์ไชยกุล พนักงนสอบสวน สน.ดุสิต เรื่องการได้รับความไม่สะดวกจากการประท้วงของกลุ่มพันธมิตรที่ปิดถนนหน้ากระทวงศึกษาธิการโดยนำใบรวมร่วมรายชื่อเจ้าหน้าที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจำนวน134 คน

โดยนายบำเหน็จให้การว่าทางเจ้าหน้าที่ข้าราชการในกระทรวงในหลายหน่วยงานได้รับความเดือดร้อนจากการปิดถนนหน้ากระทรวงศึกษาธิการจึงได้เข้ามาร้องทุกข์กล่าวโทษกลุ่มพันธมิตรโดยให้ตำรวจเข้าประสานกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อขอร้องให้ทางกลุ่มพันธมิตรอย่าปิดถนนหน้ากระทรวงเนื่องจากทุกวันนี้ข้าราชการต้องปรับเปลี่ยนเวลาการมาทำงานโดยหลายคนที่ใ ช้รถยนต์ต้องอ้อมไปเข้าทางถนนราชสีมาเนื่องจากประตูด้านหน้าเดินทางไม่สะดวก

เวลาที่เจ้าหน้าที่ต้องติดต่อราการหรือคนที่มาติดต่อกับทางกระทรวงต้องได้รับผลกระทบโดยตรงลูกจ้างบางคนนั่งรถประจำทางมาก็ต้องอ้อมทำให้มาทำงานสาย ตอนนี้ผมต้องตื่นมาทำงานตั้งแต่ตี4กว่าจะถึงที่ทำงานก็สายแล้ว นายบำเหน็จกล่าว

นายบำเหน็จกล่าวต่อว่าในเรื่องการประท้วงทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เข้าไปขัดขวางเพราะการชุมนุมเป็นเรื่องสิทธิของแต่ละบุคคลตามระบอบประชาธิปไตยแต่การเรียกร้องต้องอย่าให้ผู้อื่นได้รับผลกระทบซึ่งหากว่าการเจรจาไม่เป็นผลอยากให้ทางเจ้าหน้าที่นำกฎหมายมาบังคับใช้

ด้านนายวรวิทย์ สุระโภชน์ อายุ 50 ปีข้าราชการปะดับ8 กล่าวว่าอยากให้ทางกลุ่มพันธมิตรไปประท้วงที่อื่นเพราะถนนเส้นนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนมากซึ่งหลายคนในเวลาเดินทางมาทำงานต้องอ้อมไปข้างทางด้านประตูหลังกระทรวง

รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เวลาจอดริมถนนเส้นนี้เจ้าหน้าที่ยังออกใบสั่งแต่ทำไมกานปิดถนนชุมนุมตลอดทั้งเส้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่ทำอะไรเพียงได้แต่คอยดูเฉยๆ”นายวรวิทย์กล่าว

ด้าน พ.ต.ท.เอกพล กล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องทุกข์ในขั้นต่อไปจะรายงานผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ได้รับทราบต่อไป