WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 29, 2008

ทนความจริงไม่ได้ ฉีก‘ประชาทรรศน์’ โชว์ถ่อยกลางเวที


ม็อบถ่อยแค้นจัด “ประชาทรรศน์” อวดศักดา กางหนังสือพิมพ์ฉีกโชว์กลางเวที พร้อมประกาศเจอที่ไหนให้ช่วยกันฉีกให้หมด หลังจากก่อนหน้านั้นถูกเปิดโปงพฤติกรรม ทั้งกรณีขอเงิน “ประชัย” 30 ล้าน แต่ถูกปฏิเสธ ไปจนถึงความเชื่อมโยงกับพรรคการเมือง ยันทหารนอกแถว ส่อจุดชนวนความรุนแรงนำไปสู่การปฏิวัติ

ท่ามกลางการเปิดเวทีปราศรัยของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ปักหลักปิดถนนราชดำเนินกลางโดยไม่สนใจใยดีความเดือดร้อนของชาวบ้านต่อเนื่องเป็นเวลา 4 วันมาแล้ว นั้น

ในช่วงกลางวันนอกเหนือไปจากการสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเวทีของบรรดาลิ่วล้อพันธมิตรฯ ทั้งหลาย ที่พยายามปลุกระดมผู้คนให้เกลียดชังรัฐบาล และส่อว่ามีเจตนาล้มล้างรัฐบาล เชิญชวนให้ทหารทำการปฏิวัติแล้ว

ในช่วงหนึ่งของเวทีปราศรัย เวลาประมาณ 17.45 น. วันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายวัชระ เพชรทอง อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นเวทีพร้อมกับสบถ และยกหนังสือพิมพ์ประชาทรรศน์ ขึ้นมาฉีกบนเวที พร้อมทั้งประกาศว่าหากพบหนังสือเล่มนี้ที่ไหนให้ทุกคนช่วยกันฉีกทิ้งให้หมด

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ นสพ.ประชาทรรศน์ ได้นำเสนอข่าวเปิดโปงการชุมนุมของพันธมิตรฯ มาอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่มีการขอสนับสนุนเงิน 30 ล้านบาท จากนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ แห่งทีพีไอ แต่ถูกปฏิเสธ
หรือจะเป็นประเด็นที่ประชาทรรศน์ชี้ให้เห็นถึงความสัมพันธ์และความพยายามของกลุ่มคน พรรคการเมือง และทหารบางนาย ที่จงใจจะสร้างความวุ่นวายในบ้านเมือง เพื่อนำไปสู่การปฏิวัติรัฐประหาร

รวมไปถึงกรณีที่มีพรรคการเมืองเก่าแก่ให้การสนับสนุนการชุมนุมด้วยการจัดรถขนคนมาร่วมม็อบ ที่มีการอ้างว่าจ่ายค่าเดินทางหัวละ 1,300 บาท เพื่อการชุมนุม 3 วัน 3 คืน

สำหรับนายวัชระนั้น ปัจจุบันไม่ปรากฏว่ามีอาชีพชัดเจน แต่ในอดีตเคยเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์ แต่สอบตก และยังคงวนเวียนทำกิจกรรมกับพรรคและกลุ่มพันธมิตรฯ มาตั้งแต่การชุมนุมก่อนการปฏิวัติรัฐประหาร 19 กันยายน 2549

เป็นคนจังหวัดสุราษฎร์ธานี และทำกิจกรรมเคลื่อนไหวต่างๆ มาตั้งแต่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง

เมื่อปีที่ผ่านมาเพิ่งจะขึ้นบ้านใหม่หลังใหญ่ เข้าขั้นคฤหาสน์