WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 23, 2010

เหยื่อไล่ล่าศพที่5แดง คชสาร ปูดเป้าสังหารอีก5

ที่มา Thai E-News


ศพที่5หลังสลายม็อบ91ศพ-แดง คชสาร หรือนายน้อย บรรจง (กลางภาพ) ดีเจวิทยุชุมชนคลื่นรักเชียงใหม่ 51 ซึ่งผู้ร่วมงานบอกว่าเขาเป็นคนสุภาพ ไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพ อาชีพหลักขับตุ๊กตุ๊กรับจ้าง มีเมียรับจ้างซักผ้า เป็นพ่อของลูกอายุ 9 ขวบ ถูกสังหารโหดยิง 18 รูยัดยาบ้าใส่มือ เขาเป็นเหยื่อสังหารโหดรายที่ 5 หลังเสื้อแดงยุติการชุมนุม 19 พ.ค. โดยมีข่าวว่าเหลือเป้าหมายสังหารอีก 5 ราย

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
23 ธันวาคม 2553

เทือก-มาร์คปฏิเสธรัฐบาลไม่มีส่วนรับผิดชอบสั่งสังหารแดงคชสาร

นาย สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าวปฏิเสธรับผิดชอบการสังหารโหด"แดง คชสาร"หรือนายน้อย บรรจง ดีเจคลื่นวิทยุรักเชียงใหม่ 92.5 MHz และแกนนำเสื้อแดงเชียงใหม่ที่สืบต่อช่วงภารกิจจากแกนนำแดงเชียงใหม่ที่อยู่ ระหว่างหลบภัยมืด

นายสุเทพปฏิเสธว่า รัฐบาลไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสังหารแดง คชสารตามที่ถูกคนเสื้อแดงตั้งข้อสงสัยแต่อย่างใด และได้กำชับให้เจ้าหน้าที่สืบสวนคดีนี้ พร้อมทั้งขอให้ประชาชนให้เบาะแสคดีสังหารนี้ด้วย

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เปิดเผยกรณีกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 เรียกร้องให้รัฐบาลหยุดไล่ล่าคนเสื้อแดง และเร่งสอบสวนกรณียิงคนเสื้อแดงที่จ.เชียงใหม่ ตายว่า ก็หวังว่าเจ้าหน้าที่จะคลี่คลายคดีโดยเร็ว เพื่อให้ความจริงปรากฏออกมา จะได้ไม่เป็นปัญหาของการปลุกระดม และต้องทำตรงไปตรงมา เพราะรัฐบาลไม่มีนโยบายการใช้ความรุนแรงกับคนกลุ่มใดทั้งนั้น และหวังว่าหลังการประกาศยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ตำรวจจะดูแลบ้านเมือง รักษาความสงบเรียบร้อยได้

แดงเชียงใหม่เผย3เดือนสังหารน้องเจมส์ไม่คืบ ตามซ้ำฆ่าโหดแดง คชสาร

นา ยกฤษณะ พรมบึงรำ หรือดีเจ กฤษณะ 51 พร้อมทั้งนายแดง สองแคว ได้ร่วมกันออกมาแถลงข่าวและแจกแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชน กรณีที่มีขบวนการไล่ล่าสังหารกลุ่มคนเสื้อแดงในหลายๆจังหวัด โดยเฉพาะที่เชียงใหม่ มีการสังหารโหดนายกฤษดา ด้วยอาวุธสงคราม เมื่อ 3 เดือนผ่านมา ซึ่งตำรวจยังไม่สามารถคลี่คลายคดีลงได้ และหลังจากมีการเปิดตัวแกนนำรุ่นที่ 2 ของกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ปรากฏว่าแกนนำที่ถูกเปิดตัวออกมาถูกกลุ่มคนใส่ชุดดำแอบสะกดรอยตามดูความ เคลื่อนไหว โดยเฉพาะตัวนายน้อยที่ถูกสังหารล่าสุด รู้ตัวว่าถูกตามตัวจนต้องเปลี่ยนที่พักอาศัยตลอด เพื่อหนีการไล่ล่า แต่ก็ไม่สามารถหนีพ้นไปได้

นายกฤษณะ เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่ามีขบวนการไล่ล่าแกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นการสังหารโหดพี่น้องคนเสื้อแดงอย่างโหดเหี้ยม ถือว่าเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู แต่ก็ขอบอกว่าแม้จะตายอีกกี่ศพ จะจบอีกกี่ชีวิต แต่ปณิธานของกลุ่มรักเชียงใหม่ ยังคงแน่วแน่ในภารกิจคือ เรียกร้องประชาธิปไตย ส่งเสริมขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมล้านนา ช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัย บริการเผยแพร่ข้อมูล ความรู้ ข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน

หลังสลายม็อบโหด91ศพตามล่าเสื้อแดงเพิ่มอีก5ศพ

จะมีพิธีศพแดง คชสาร โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วันศรีบุญเรือง และฌาปนกิจ ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

นอก จากผู้เสียชีวิตในช่วงการชุมนุม 91 ศพแล้ว หลังยุติการชุมนุม คนเสื้อแดงถูกสังหารเพิ่มอีก 5 ราย คือ อ้วน บัวใหญ่ เสื้อแดงโคราชที่เคยมีบทบาทไปยกป้ายประท้วงพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ และเป็นคนใกล้ชิดของนายสุพร อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน,การ์ดเสื้อแดงระยองอีกรายหนึ่งที่ถูกยิงเสียชีวิต,การ์ดของนาย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิต ,"น้องเจมส์"กฤษดา กล้าหาญ การ์ดดีเจอ้อม เชียงใหม่ที่ถูกชายแต่งชุดคล้ายทหารขึ้นรถกระบะวีโก้สีดำขับรถไล่สังหารขณะ ขับรถเมื่อ 3 เดือนก่อน

ส่วนแดง คชสาร ตกเป็นเหยื่อสังหารรายที่ 5

ไทยฟรีนิวส์เผยปูด แดง คชสาร เป็น 1 ใน 6 รายชื่อเป้าสังหาร

กระดานสนทนาเวบไซต์ไทยฟรีนิวส์ อ้างว่า แหล่งข่าวแจ้งให้ทราบ มีข่าวที่กรองว่า มีการส่งหน่วยเฉพาะกิจขึ้นมาล่าสังหารพวกทางเหนือ 15 นาย โดยมีเป้าล่า 6 ราย โดยสำเร็จไปแล้ว 1 ราย

รายชื่อเป้าสังหาร มีดังนี้

1.ดีเจอ้อ
2.ดีเจแดงสองแคว
3.ดีเจหนึ่ง
4.ดีเจแดง คชสาร (โดนยิงตายแล้ว)
5.แกนนำผู้หญิง ทางสันป่าตอง ชื่อโอ๋
6.แกนนำผู้ชายหรือดีเจทาง สันป่าตอง -ลำพูน อีกราย (ยังไม่แน่ใจ)

โดย เป้าสังหารทั้ง 6 คน (เหลือ 5 คนแล้วขณะนี้) ทราบแล้วว่าพวกตนตกเป็นเป้าสังหาร และขอแจ้งกับ พี่น้องและสังคมว่า หากพวกตนเกิดเหตุตายกระทันหัน ก็เพราะการกระทำของรัฐ

เผยก่อนตายแดง คชสารรู้ชะตาถูกไล่ล่า หนีสุดชีวิตนอนปั๊มยังไม่รอด

กลุ่ม เสื้อแดงเชียงใหม่ เปิดเผยเบื้องหลังการสังหาร"แดง คชสาร"ด้วยการยิงพรุนทั้งร่าง 18 รู และยัดยาบ้าใส่มือว่า ก่อนการเสียชีวิต ได้มีชายฉกรรณจ์จำนวน 5 คนใช้รถกระบวีโก้สีดำเป็นยานพาหนะ(สีดำเหมือนกับกลุ่มฆาตกรฆ่าสังหารน้อง เจมส์-นายกฤษณะ กล้าหาญ ก้อนหน้านี้)

แก๊งฆาตกรได้ติดตามสะกดรอยตาม แดง คชสาร ตลอดเวลา เป็นอาทิตย์ การสะกดรอยตามครั้งนี้ แดง คชสาร รู้ตัวว่า ถูกตาม ได้พูดให้เพื่อน และดีเจในคลื่น92.5 เชียงใหม่รับฟังว่า เขาถูกสะกดรอยตาม และถูกคุกคามอย่างหนัก จนไม่อาจพักหลับนอนที่หอพักได้ ถึงขนาดต้องไปขอนอนตามปั้มน้ำมันที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เผื่อว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเขา จะได้มีคนเห็น แต่ก็ไม่รอดการติดตามของฆาตกร 5คนนี้้ได้

"ในเวลาต่อมา มีคนพบศพ พี่แดงคชสาร.....สภาพศพถูกยิงที่หน้าอก ในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ดูจากสภาพศพ ผู้้เห็นเหตุการณ์ระบุได้ว่า ฆ่าจากที่อื่นมา ได้นำศพมาทิ้งที่ไว้บนดอย ห่างจากกิ่ง อ.แม่ออน ประมาณ 2 ก.ม. ชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่และนำศพไปส่ง ร.พ. กิ่ง อ.แม่ออน หลังจากนั้นทาง ร.พ. กิ่ง อ.แม่ออนส่งศพต่อไปยัง ร.พ. มหาราชเชียงใหม่(สวนดอก)เพื่อชันสูตรและปิดสำนวนคดี เพราะไม่มีหลักฐานว่าเป็นใคร เดชะบุญ มีนักข่าวได้ถ่ายรูปลงในหนังสือพิมพ์ จึงได้มีคนรู้จัก เรื่องก็เลยแดงขึ้นมา นี่คือปฎิบัตการโหดที่ทำกับเสื้อแดงรักเชียงใหม51อีกรอบหนึ่ง แต่ขอบอกว่า พวกกูไม่กลัวมึง เพียงรอเวลาเท่านั้น พวกมึง..ยกเลิก พ.ร.ก. แต่พวกมึงไม่ยกเลิกที่จะไล่ฆ่าพวกกู"

คน เสื้อแดงเชียงใหม่ให้ข้อมูลว่าแดง คชสารเป็นคนสุภาพ นิยมสันติวิธี อาชีพขับตุ๊กๆ เป็นดีเจคลื่น 92.5 ของเชียงใหม่ 51 มีลูกอายุ 9 ขวบ ภรรยารับจ้างซักผ้า ก่อนตายยังใส่เสื้อสีแดง เขาเป็นคนใจดีทำงานร่วมกับคนเสื้อแดงมาตลอด เขารู้ตัวว่าถูกตามมาตลอด จึงไม่ค่อยจะนอนที่บ้าน