WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 24, 2010

พรรคการเมืองใหม่ชูนโยบายรัฐสวัสดิการสู้เลือกตั้ง

ที่มา ประชาไท

23 ธ.ค.53 พรรคการเมืองใหม่ จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการยุทธศาสตร์ต่อการเลือกตั้งใหญ่ 2554 โดยมีนายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ กล่าวเปิดการสัมมนา โดยสรุปว่า พรรคการเมืองเกิดขึ้นจากการเห็นชอบของมวลชนอย่างแท้จริง เพราะต้องการเข้ามาแก้ไขปัญหาทุจริตคอร์รัปชันในการเมืองปัจจุบัน เพราะหลายพรรคการเมืองบริหารงานแบบครอบครัว เมื่อผลประโยชน์ลงตัวก็ร่วมกันเกิดการทุจริตคอร์รัปชัน ซึ่งนับวันยิ่งมีกระบวนการทุจริตซับซ้อนมากขึ้น พรรคการเมืองใหม่ต้องไม่ถูกกลืนไปกับวัฒนธรรมดังกล่าว ต้องกล้ายืนทวนกระแส อย่างไรก็ตาม การพิจารณาบุคคลเพื่อเป็นตัวแทนลงสมัครเลือกตั้งของพรรคไม่จำเป็นต้องมีชื่อ เสียง ขอให้เป็นคนดี ทำงานเพื่อมวลชนมาก่อน ถือว่าเป็นคนที่มีคุณภาพแล้ว
ด้าน นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรคการเมืองใหม่ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า การสัมมนาครั้งนี้ได้วิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็ง และโอกาสในการเลือกตั้งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปีหน้า และติดตามความพร้อมในแต่ละพื้นที่ ซึ่งพรรคได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 8 กลุ่ม ขณะเดียวกันจะร่วมกันออกแบบวิธีการคัดเลือกผู้สมัคร และร่วมกันลงมติว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้ามีความพร้อมที่ส่งผู้สมัครลงทุก เขตเลือกตั้ง หรือส่งเฉพาะบางเขตเลือกตั้งที่คิดว่ามีโอกาส
นายสุริยะใส กล่าวว่า พรรคการเมืองใหม่ จะชูนโยบาย “สร้าง อำนาจรัฐ ด้วยอำนาจประชาชน” ซึ่งจะสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการทำงานของพรรคอย่างแท้จริง ที่มุ่งเน้นเรื่องรัฐสวัสดิการ เพราะพรรคการเมืองปัจจุบันไม่ได้มีนโยบายด้านนี้อย่างแท้จริง
ที่มา: เว็บไซต์กรุงเทพธุรกิจ