WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 22, 2010

ผมขอร้อง ถ้าคุณเป็นเพื่อนของผม "รุ่งศิลา" ได้โปรดอย่าแสดงอารมณ์ และนอกเรื่อง

ที่มา thaifreenews

โดย rungsira


คุณเอารูปของเด็กๆที่เขามาฝึกศีลปฏิบัติธรรมมานำเสนอด้านเดียว

ที่บอกว่า เขียนแต่ความจริงทุกประการ ขอท้ามาพิสูจน์แสดงตัวยัง สันติอโศก เพราะ
"ที่คุณเขียนมันต่างจากความจริง" เราทุกคนยินดีพาคุณเดินพิสูจน์ กี่วันเราก็จะอยู่ เพราะ
"คุณเอารูปของเด็กๆที่เขามาฝึกศีลปฏิบัติธรรมมานำเสนอด้านเดียว" แถม
"จงใจนำเสนอในมุมของกองกำลังทหาร" มันต่างจากความจริงโดยสิ้นเชิง

ถ้า คุณเป็นคนจริงแน่จริง ก็เชิญมาพิสูจน์
เราขอรับรองว่าคุณจะได้รับความสะดวกได้รับความปลอดภัย ไม่มีใครทำอะไรคุณแน่นอน จะเอา
สื่อมากี่สำนักก็ได้ เราท้าเชิญคุณมาพิสูจน์หากกลัวเราเตี๊ยมกันคุณมากันแบบปัจจุบันทันด่วนก็ได้
เราจะได้ไม่มีเวลาเตรียมตัว สรุปว่าถ้าคุณกล้ามาจะมาแบบไหนมาได้เลย ไม่ต้องแอบ เรารับรอง

คุณขนาดนี้ ท้าคุณขนาดนี้ ถ้าคุณของจริง คนจริงต้องมา นอกเสียจากว่าไม่ใช่

ติดต่อทางเราได้ทุกวัน เวลา 8.00-17.00 น. เบอร์โทรผมว่าคุณคงหาไม่ยาก ที่ผมไม่ขึ้นให้ เพราะ
ผมเกรงเพื่อนๆคุณบางคนที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ จะโทรมานอกเรื่อง

คลิ๊ก ที่นี่ และ ที่นั่น ที่มาของเหตุ

xxx12 ได้โปรดถ้าคุณเป็นเพื่อนๆของผม ผมขอร้องเถิด

"คุณจงใจนำเสนอในมุมของกองกำลังทหาร มันต่างจากความจริงโดยสิ้นเชิง"

คลิ๊ก ที่นี่ และ ที่นั่น ที่มาของเหตุ

โดย ลูกชาวนาไทย

สันติ อโศก เมื่อเป็นองค์กรที่เคลื่อนไหวทางการเมือง ไม่ใช่เคลื่อนไหวทางศาสนาอย่างเดียว ก็ถือว่าเป็น "องค์กรทางการเมือง" และเมื่อเป็นองค์กรทางการเมือง ก็ต้องมีคนที่คิดเห็นตรงกันข้าม ซึ่งเป็นธรรมชาติของการเมือง

การเคลื่อนไหวของสันติิอโศกในช่วงที่ผ่านมาเป็น "อีกฝากหนึ่งของความขัดแย้งอย่างเต็มที่"

และ ผมไม่คิดว่าสันติอโศกเป็นองค์กรทางศาสนาที่มุ่ง "สันติภาพ" แต่เป็นองค์กรที่ "้ใช้ศาสนาเพื่อให้ได้อำนาจทางการเมือง" ถือว่า "ชั่วร้ายพอสมควรทีเดียว" ไม่ได้ต่างจากองค์กรอัลกออิดะห์ ของมุสลิม Fีีundamentalist เท่าใดนัก มีความสุดกู่ทางการเมือง และใช้ศาสนาเพื่อ "ระดมพล" เข้ามาสนับสนุน

ตอนนี้แตกต่างจากอันกออิดะห์ แค่ยังไม่ได้วางระเบิดเท่านั้น แต่ผมเชื่อว่าหากมีการเีรียกร้องจากแกนนำ หรือสถานการณ์ความขัดแย้งนำไปสู่จุดนั้น สันติอโศก ก็กลายเป็น "องค์กรอาสาสมัครติดอาวุธ" ได้ไม่ยากนัก และคงพร้อมที่จะพลีชีพเืพื่อศาสดาของตน

สมมุตินะครับว่าความขัดแย้ง ไปถึงจุดๆ หนึ่งและมีการใช้อาวุธกันด้วยสาเหตุสาเหตุหนึ่งจากสถานการณ์ที่พาไป และเกิดทำให้ผู้นำระดับสูงถึงสูงสุดของสันติอโศกเสียชีวิต หรือสูญเสีย สาวกสันติอโศกจะสามารถมีขันติธรรมไม่บ้าคลั่งและคิดตอบโต้อย่างรุนแรงได้ หรือไม่

ผมเชื่อว่าส่วนใหญ่พร้อมที่จะตอบโต้ด้วยชีวิต ซึ่งนั้นหมายถึง กลายเป็นองค์กรทางทหารติดอาวุธแบบกองทัพเรียบร้อย

ผม ยืนยันว่าสันติอโศกเป็นองค์กรทางการเมือง และมุ่งหมายอำนาจทางการเมือง และหากได้อำนาจทางการเมืองจะนำมาสู่ "หายนะต่อมนุษยชาติ" ในประเทศไทยอย่างรุนแรงแบบที่ นาซีเยอรมันได้กระทำ

สันติอโศกเชื่อว่า "ตัวเองเป็นคนดี และมี Elegance ต่อสิ่งที่ตัวเองทำและคิดว่าดี"

ส่วน คนที่ไม่ได้มีวัตรปฎิบัติแบบสันติอโศกจะเป็นคนไม่ดี และหากมีอำนาจ สันติิอโศกจะกลายเป็นเผด็จการเต็มรูปแบบที่บังคับให้คนอื่นต้องทำตามสิ่งที่ ตัวเองเชื่อว่าดี

สุดท้ายหากคนขัดขืน ก็นำไปสู่การทำลายล้าง ฆ่ากันอย่างแน่นอน