WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 22, 2010

ยิ่งฆ่า - ยิ่งแค้น . . คารวะดวงวิญญาณ “แดง คชสาร” กลุ่มเสื้อแดง รักเชียงใหม่ 51

ที่มา Thai E-News



โดย ประชาไพร่
22 ธันวาคม 2553

พวก หมาลอบกัด ยิงน้อย บรรจง หรือ “แดง คชสาร” แกนนำรุ่นกลางของคนเสื้อแดง กลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ถึง 18 รู ยัดยาบ้าใส่มือ ทิ้งศพไว้กลางป่า ราวกับหมาข้างถนน จนมีผู้ไปพบศพเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2553 วันที่คนกว่าหมื่นคนทวงความยุติธรรมให้กับ 91 ชีวิตที่ราชประสงค์

คิด หรือว่าการป้ายความผิดด้วยยาบ้า กับคนที่มีไม่มีประวัติด่างพร้อย และเป็นนักสู้เช่นลุงน้อย มันจะทำให้คนเสื้อแดงเชื่อและนิ่งเฉยกับความตายของเพื่อนร่วมต่อสู้ครั้ง นี้?

การป้ายยาบ้านอกจากมันไม่ศักดิ์สิทธิ์แล้ว ยังเป็นเครื่องบ่งชี้ในระดับหนึ่งได้ด้วยว่า “ใครคือตัวการ” นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับนักสู้ประชาธิปไตย คนรากหญ้า คนขับรถตุุ๊กๆ หาเลี้ยงชีวิตตัวเองและครอบครัว ที่มีใจรักประชาธิปไตย และร่วมต่อสู้กับคนเสื้อแดงเชียงใหม่มาอย่างยาวนาน

ยุทธวิธีการลอบ สังหารแกนนำชาวบ้านในต่างจังหวัด ที่พวกหมาลอบกัดชอบใช้ในช่วงสงครามเย็น การลอบสังหารผู้นำชาวนา ผู้นำกรรมกรจนกระทั่งก่อนการสังหารหมู่นักศึกษาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2519 อาจจะดูประสบความสำเร็จในยุคนั้น แต่ขอบอกไว้เลยนะ ยิ่งใช้ยุทธวิธีป่าเถื่อนมากเท่าไร ไม่ใช่กูจะกลัวมึง แต่กลับจะยิ่งทำให้พวกกูฮึกเหิมมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

“คนเสื้อแดง เลยขีดความกลัวมาแล้ว”

“ยิ่งฆ่า คนเสื้อแดงจะยิ่งแค้น”

“ยิ่งฆ่า การปรองดองก็จะยิ่งไม่เกิด”

ยิ่งทำร้ายคนเสื้อแดงมากเท่าไร ไม่ใช่คนเสื้อแดงจะไม่มีแผ่นดินอยู่ แต่พวกมึงทั้งหลายนั่นแหล่ะ จะไม่มีแผ่นดินอยู่

อย่าลืมว่า คนที่มึงยิงทิ้งยังกะหมานั้น เป็นตัวแทนคนเสื้อแดง คนจน คนรากหญ้าหลายสิบล้านคนในประเทศไทย

ตลอด สองปีที่ผ่านมา คนเสื้อแดงก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วมิใช่หรือว่า “ตายสิบ เกิดแสน” แม้แต่สไนเปอร์ M 79 ก็หยุดคนเสื้อแดงไม่ได้ พวกเขายังออกมาส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ เต็มท้องถนน

จะต้องไม่มีใครตายฟรีอีกต่อไปแล้ว!

จะต้องไม่มีไพร่สังเวยการคงอยู่แห่งอำนาจชนชั้นสูงอีกต่อไป

เพื่อ กู้เกียรติและศักดิ์ศรีของคนขับรถตุ๊กๆ หาเช้ากินค่ำ ตัวแทนคนรากหญ้า ที่จะต้องไม่ตายฟรี ไพร่คนนี้ที่ตายในพื้นที่เชียงใหม่ ม.ล.​ปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าเชียงใหม่จะต้องรับผิดชอบ หาคนสังหารลุงน้อย บรรจง มาให้ได้ภายในเจ็ดวัน มิฉะนั้นท่านจะต้องรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

ดวงวิญญาณลุง น้อยอย่าเพิ่งไปสวรรค์ ตามไปหลอกหลอนคนที่สังหารลุงน้อย และพวกอยู่เบื้องหลังท้งหมด ให้พวกมันกินไม่ได้ นอนไม่หลับ และต้องลุกออกมาสารภาพยอมรับความผิดด้วยเถิด