WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 22, 2010

ชนชั้นกลวง'หล่อเซอร์เหี้ย'แต่งเพลงยิงหัวแกนนำเสื้อแดง เหยียดเชื้อชาติลาวจนถูกเฉดพ้นบทพระเอก

ที่มา Thai E-News




ที่มา มติชนออนไลน์ และบอร์ดIF

กระดานสนทนาชุมชนคนเสื้อแดงได้ พากันประกาศแบน เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ออกมาแต่งเพลง"กระสุนปืน"ด้วยความสะใจให้ยิงหัวแกนนำเสื้อแดง หลังจากก่อนหน้านี้เคยแสดงความสถุลดูถูกผู้หญิงลาว จนโดนถอดออกจากบทพระเอกหนังสบายดีหลวงพระบาง ภาค 2 มาทีแล้ว

ทั้งนี้มติชนออนไลน์ รายงานข่าวเรื่อง "เป้ อารักษ์"เปิดใจแต่งเพลง"กระสุนปืน"จากเหตุการณ์จริง ตอนนั้นโกรธมีแต่"แพะ"ถูกยิง ว่า เห็นเป็นหนุ่มเนื้อหอมคิวทองแห่งปี ล่าสุดรับบทเป็นพระเอกภาพยนตร์น่ารักอย่าง "สุดเขต สเลดเป็ด" หนุ่มเป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ หนุ่มมาดเซอร์ ไม่น่าเชื่อว่ายังมีเวลามาผลิตผลงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ที่ใช้ชื่อว่า "ออโต้อีโรติก" ซึ่งมีเพลงวิจารณ์สิ่งรอบตัว รวมถึงสถานการณ์การเมืองอย่างถึงพริกถึงขิง

หนุ่มเป้ เปิดเผยว่า ในอัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 15 เพลง บางเพลงถูกเขียนขึ้นมาระหว่างเกิดเหตุการณ์การปะทะระหว่าง 2 กลุ่มการเมือง ชื่อว่า "กระสุนปืน" ซึ่งเพลงนี้มีความเป็นจริง ภายหลังขับรถไปรับเพื่อนในซอยงามดูพลี ซึ่งเป็นพื้นที่ใจกลางการปะทะ เพื่อนโทรมาบอกให้ไปรับหน่อย เพราะออกมาไม่ได้ ไม่มีอาหารทานแล้ว ตนก็ขับรถปิดไฟไปรับเองเลย พอไปถึงกลางซอยก็ได้ยินเสียงปืนดัง จึงเกิดเพลงนี้ขึ้นมา เหมือนเป็นการระบายความรู้สึกของเรา

อย่างไรก็ตาม นักร้องมาดเซอร์ กล่าวว่า ปกติแล้วไม่ใช่เป็นคนที่ติดตามข่าวสารบ้านเมือง แต่ในขณะนั้นเป็นช่วงประกาศการห้ามออกจากเคหสถาน(เคอร์ฟิว) จึงมีแต่ข่าวในโทรทัศน์ที่ดูได้

"ผมไม่ได้เป็นสีเหลือง หรือสีแดง ไม่ได้เป็นฝ่ายไหนทั้งนั้น แต่เพลงนี้ผมแต่งด้วยความ real (ความจริง) มันเกิดจากความรู้สึกว่า กระสุนปืนถูกยิงไปถูกคนปลายแถว มีแต่แพะ มีแต่เหยื่อที่ไม่รู้เรื่อง ผมก็เลยแต่งเพลงระบายว่าทำไมไม่ใช้กระสุนปืนยิงพวกหัวแถวไปเลย ถ้ายิงแล้วมันจะได้จบ ด้วยอารมณ์โกรธในตอนนั้น" เป้ อารักษ์ กล่าว

เป้ กล่าวเพิ่มเติมว่า แต่ตอนนี้รู้แล้วว่ากระสุนปืนไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เหมือนที่ "มหาตมา คานธี" ถูกลอบสังหาร ปัญหาความขัดแย้งก็ไม่ได้สิ้นสุดลง

เผยเพิ่งปากหมาว่าผู้หญิงลาวจนสบายดีหลวงพระบาง2ถอดจากพระเอก

นอก จากมีทัศนคตินิยมความรุนแรงแล้ว เป้-อารักษ์ยังมีชื่อเสียงการดูถูกเหยียดเชื้อชาติอีกด้วย โดยเขาเคยถูกถอดจากบทพระเอก ภาพยนตร์เรื่อง"สะบายดีหลวงพระบาง ภาค2" เนื่องจากไปพูดดูถูกผู้หญิงลาวว่า สวยสู้ผู้หญิงไทยไม่ได้ ทั้งที่นางเอกในเรื่องเป็นผู้หญิงลาว ทำให้รัฐบาลลาวไม่พอใจ จนต้องเปลี่ยนตัวพระเอก และกระทบต่อหนังเรื่องนี้ให้ล่าช้าออกไปเป็นปี

แต่เป้ก็ยังหลุดปากเน่าๆออกมาว่า "คือในส่วนของคนลาวเอง ผมก็ไม่รู้ว่าเขาคิดมากรึเปล่า.."(รายละเอียด)