WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, December 22, 2010

นายกรัฐมนตรีมอบคำขวัญวันเด็กปี 54: "รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ"

ที่มา ประชาไท

เนื่อง ในวันเด็กแห่งชาติ ที่จะจัดในวันที่ 8 ม.ค. 54 นี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญว่า "รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ" ด้าน สสส. ขอมาร์คผลักดันเป็นวาระแห่งชาติ ให้ประชาชนสวดมนต์ข้ามปี ทำจิตใจให้สงบ

ที่มาของภาพ: เว็บไซต์ศูนย์สื่อทำเนียบรัฐบาล

วันนี้ (21 ธ.ค. 53) เว็บไซต์ศูนย์สื่อทำเนียบรัฐบาล รายงานว่า เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 ซึ่งจะจัดในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554นี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญให้แก่เด็ก ๆ ว่า "รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ"

เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์ ยัง รายงานด้วยว่า ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เปิดโอกาสให้ ทพ.กฤษดา เรืองอารีรัชต์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือ สสส.พร้อมด้วยคณะมิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2553 เยาวชนจากวิทยุไทยเพื่อเด็กและครอบครัว สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า กว่า 30 คน เข้าพบ เพื่อมอบสื่อรณรงค์และเชิญชวนให้รัฐบาลสนับสนุนการจัดกิจกรรม “โครงการสวดมนต์ข้ามปี เริ่มต้นดีชีวิตดีในปีใหม่” พร้อมติดเข็มกลัดรณรงค์กิจกรรม

โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นนั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการทำกิจกรรมอันเป็นมงคลในช่วงคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เพื่อให้ประชาชนร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ ส่งเสริมวัฒนธรรม การทำจิตใจให้สงบ พร้อมขอให้รัฐบาลผลักดันเป็นวาระแห่งชาติ