WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 31, 2009

เวทีนปช.คึก นครบาลประเมินคน 2-3 หมื่น

ที่มา ไทยรัฐ

วันนี้ (31 ม.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. พล.ต.ท. สุชาติ เหมือนแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ให้สัมภาษณ์ก่อนออกตรวจที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ว่า ขณะนี้มีกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ประมาณ 2-3 หมื่นคน ซึ่งยังไม่ได้เจราจากับแกนนำนปช.ถึงการชุมนุมในวันนี้ แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศเตือนว่า สามารถที่จะชุมนุมได้ด้วยความสงบ ห้ามทำความเสียหาย หรือสร้างความเดือนร้อนต่อประชาชน หากมีการกระทำความผิด จะดำเนินการตามกฎหมายทันที

นอกจากนี้ ผบช.น. กล่าวด้วยว่า หลังจากนี้จะออกไปตรวจยังจุดสะพานมัฆวานรังสรรค์ และอื่นๆ เพราะทราบว่า เรื่องรถน้ำดับเพลิง และรถส่องแสงไฟยังไม่เรียบร้อย ขณะนี้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจราจลจำนวน 5 กองร้อย 750 นายดูแลรักษาความปลอดภัยโดยรอบทำเนียบฯ

ด้านผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าการชุมนุมที่ท้องสนามหลวง แกนนำนปช.ทั้งหมด ประกอบด้วย นายวีระ มุสิกพงษ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายจักรภพ เพ็ญแข นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท นพ.เหวง โตจิราการ นายชินวัฒน์ หาบุญพาด ได้ผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัยเรียกขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ชุมนุมเพื่อให้มีการฮึกเหิมพร้อมจะเดินขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาลในเวลา 21.00น. นอกจากนี้ยังโจมตีรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยกันอย่างเผ็ดร้อน