WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 29, 2009

ว๊าย!!!! ตายแล้ว....นายกฯ ที่ประชาชนไม่ได้เลือก..จะมาเยือนยุโรป

ที่มา thaifreenews

บทความ โดย ป้าพลอย

ว๊ายตายแล้วอกอีแป้นจะสลายได้ข่าวว่าองค์สมเด็จมาร์คแห่งประชาธิปดจะเสด็จประภาสยุโรปเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาขอสตางค์หรือเพคะ? ชาวไทยในสหภาพยุโรปขอแสดงความยินดีและดีใจเป็นอย่างสุดซึ้งที่ได้เสด็จลงมาให้พวกเราได้ยลโฉมนะเพคะ พวกเราจะรอรับเสด็จอย่างสมเกลียด (ไม่ใช่สมเกียรติ) เดี๋ยวจะจัดแห่กันจากหัวบันไดเครื่องบิน และเราจะหาแตรวง วงใหญ่ไว้บรรเลงให้สมเกลียดอีกด้วยนะเพคะ

และหวังว่าเสด็จองค์มาร์คแห่งประชาธิปด คงปลาบปลื้มใจและภูมิใจที่ได้ตำแหน่งนี้จนชาวไทยในสหภาพยุโรปต้องขอต้อนรับเป็นกรณีพิเศษอย่างสมเกลียด นักข่าวคงเอาไปเผยแพร่สรรเสริญกัน ดีแฮะ จู่ๆก็ได้ยลโฉมองค์มาร์คที่ว่ากันว่ารูปหล่อนักหนา ป้าพลอยก็คงได้ยลโฉมวิ่งไปกอดไปฟัดอย่างรักใคร่ ให้สมกับที่ได้รักและคิดถึง 5555

แต่ไม่ทราบว่าองค์มาร์คเสด็จมายุโรปครั้งนี้มาทำอะไรใครรู้ข้อมูลช่วยบอกป้าที ป้าจะได้บอกนักข่าวไปคอยต้อนรับหลายๆคน เพื่อสอบถามว่าจุดประสงค์มาที่สวิสมาทำอะไร? จะเอาเงินเจ็ดหมื่นล้านมาฝากที่แบงค์สวิส หรือว่าจะมาขอสตางค์เขาเอาไปใช้ แหมช่างไม่อายเลยหนอมาร์ค ที่ประชาชนไม่ได้เชิญขึ้นมานั่งเป็นนายกแต่เที่ยวเสนอหน้าไปทั่ว ประเทศใหนใครเขายอมรับมั่งเนี่ย? หนังสือพิมพ์ออกข่าวปาวๆว่านายกไม่ได้มาจากเลือกตั้ง แต่ว่าได้มาจากการวิ่งราวอำนาจโดยการซื้อนักการเมืองให้เข้ากับพรรคของตนเพื่อจะได้เสียงข้างมากตั้งรัฐบาล แล้วมาร์คยังมีหน้ามายังต่างประเทศเพื่อกู้หนี้ยืมสินเขาอีกหรือ เดี๋ยวคงจะได้เห็นคนไทยตะโกนบอกว่าพวกเราไม่ต้องการเอาประเทศมาจำนำต่างประเทศ พวกเราต้องการให้รัฐบาลหาเงินเองแล้วมาร์คจะเอาหน้าไปซุกที่ใหน?

แต่ก็ดีเหมือนกันจะได้เจอของจริงเสียที หาเงินเข้าประเทศไม่เป็น ต้องไปกู้เขามากินขายขี้หน้าคนฝรั่ง แต่คนไทยในต่างประเทศคงไม่ยอมแล้ว อะไรกันเข้ามาเป็นรัฐบาลยังไม่กี่วันมีโครงการกู้เขากินเพียบ ใหนเมื่อก่อนด่ารัฐบาลทักษิณน้ำลายเป็นฟองว่าสนับสนุนให้ประชาชนเป็นหนี้ตอนที่ทักษิณทำโครงการช่วยเหลือคนจนเรื่องเงินกองทุนหมู่บ้าน หมู่บ้านละ 1 ล้านบาทโดยเสียดอกเบี้ยต่ำ

ตอนนั้นประชาธิปัตย์ได้ด่าทักษิณถล่มทลาย แต่ตอนนี้กลืนน้ำลายที่ตัวเองถ่ม ทุเรศ!!! มาถึงตอนนี้จะขอต่างประเทศกินยิ่งน่าไม่อาย รัฐบาลหากินเองไม่เป็น โน่น ไปขุดไร่ ไถนา ทำสวน กับประชาชน เดี๋ยวเงินก็มาเองไม่ต้องไปเที่ยวขอฝรั่งกิน ต่างชาติเขายังช่วยตัวเองทุกคน ไม่ใช่นั่งงอมืองอเท้าปาวๆอยู่แต่หน้าจอโทรทัศน์หลอกลวงชาวบ้านไปวันๆหนึ่ง

ต่างประเทศเขาหากินด้วยมือสิบนิ้วทุกคนแม้แต่นักการเมือง ไม่มีใครอยากกู้หนี้เอามาเป็นภาระให้ประชาชนที่ต้องเรียกเก็บภาษีเพิ่มขูดรีดประชาชนเพื่อเอามาใช้หนี้ ประเทศ
ไทยตอนนี้กำลังจะขูดรีดภาษีประชาชนเอามาใช้หนี้ให้นักการเมืองฉวยโอกาสที่คอรับชั่นทุกๆโครงการที่จัดทำจัดซื้อ นี่เดี๋ยวถ้ากู้มาจับตาให้ดีกินกันแหลก งานนี้กำลังอดอยากปากแห้งกันทุกคน บอกแล้วไงว่าฝูงหมาป่ามันกำลังหิวกระหาย แล้วประเทศจะเจริญไปได้อย่างไร? เพราะมีแต่ฝูงหมาป่าคอยแต่จะจ้องเขมือบก้อนเนื้อ มันหากินเองไม่เป็นเพราะสันดานมันขี้เกียจหลังยาวไงล่ะ

นี่เพิ่งรู้ว่า นายกษิต เป็นลูกเขยนายประสงค์ฟันดำ ป้าถึงร้องถึงบางอ้อเป็นอย่างนี้นี่เองถึง นายกษิตถึงได้ไปเย้วๆขึ้นเวทีพันธมิตรแล้วก็ได้ตำแหน่งสมใจพ่อตาที่คอยลุ้น งานนี้คน
กันเองทั้งนั้นขืนมาร์คไม่รับต้องมีเรื่อง ไม่มีอะไรซ่อนอยู่ในกอไผ่อีกแล้ว ประชาชนตาดำๆต้องก้มหน้ารับกรรมต่อไปหากไม่ลุกขึ้นต่อต้านเผด็จการพลเรือนในยุคนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้เหมือนกัน....


ป้าพลอย