WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 31, 2009

Alienet เผยกลเนวิน เกมย้ายข้าง ชุบตัว และทำลายทักษิณ

ที่มา Thai E-News

ทีมข่าวไทยอีนิวส์
31 มกราคม 2552

Alienet หนึ่งในสายข่าวเจ้าประจำของเราเปิดเผยผ่านเว็บบอร์ดชมรมฟ้าใหม่แจ้งถึงยุทธวิธีที่นายเนวิน ชิดชอบ ใช้ในการประสานผลประโยชน์ของฝ่ายต่างๆและดำเนินการเพื่อผลประโยชน์ตัวเองอย่างสูงสุด

Alienet ได้เผยถึงข่าวที่ตนเองได้รับมา โดยอธิบายว่า นายเนวินจำต้องปั้นหน้าสามแบบกับคนสามกลุ่มเพื่อประคองและสานผลประโยชน์

ด้วยการกลืนตัวเิองเข้ากับฝ่ายอำมาตยาธิปไตย นายเนวินก็วางแผนร่วมมือกันทำลายนโยบายประชานิยมด้วยการทำนโยบายซุปเปอร์ซานตาคลอส

แต่เพื่อการพรางตัวเองกับกลุ่มส.ส.ที่ยังสนับสนุนคุณทักษิณ นายเนวินก็อ้างว่าจำเป็นต้องย้ายข้างเพื่อทักษิณจะได้ไม่ต้องถูกจัดการ และท้ายที่สุดได้รับการปราณี

ส่วนด้านประชาชน นายเนวินก็จะทำการหลอกลวงกับประชาชนว่าได้รักษานโยบายประชานิยมของทักษิณไว้ ทั้งๆที่ตนเองกำลังทำลายทักษิณชนิดที่แนบเนียนที่สุด

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดจาก Alienet ทั้งหมดได้ดังนี้

ในการประชุมแกนนำหรือวอร์รูมระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับกลุ่มเพื่อนเนวินที่เซฟเฮ้าส์หรูซอยรางน้ำร่วมกับตัวแทนพระเจ้าหงอกขันที

นายเนวิน ชิดชอบได้ให้สัญญาว่าจะใช้เวลา 6 เดือนเพื่อทำลาย"นโยบายประชานิยม"ของทักษิณ ด้วยยุทธวิธี "ซุปเปอร์ซานตาคลอส" ให้ประชานิยมที่มากกว่า และจะใช้เวลา 2 ปีเพื่อลบบารมีของทักษิณในคนรากหญ้าให้หมดสิ้น

หัวหน้าอำมาตย์กำลังใช้ยุทธวิธี "เกลือจิ้มเกลือ" ให้ "เนวินทำลายทักษิณ" ใช้ "เสื้อแดงทำลายเสื้อแดง" เพื่อแลกเปลี่ยนประโยชน์ในการฟอกตระกรูล "ชิดชอบ" ให้เป็นสีน้ำเงินเข้ม

ในขณะที่นายเนวิน ใช้ความกะล่อนอ้างกับเพื่อนส.ส.ว่า "เป็นการย้ายขั้วเพื่อช่วยนาย" นายจะได้ไม่ถูกเด็ดหัว นายจะได้รับการปราณีในเวลาต่อมา

อ้างกับหัวคะแนนและมวลชนรากหญ้าว่า "ทำเพื่อรักษานโยบายประชานิยมของนายกทักษิณไว้" อันจะทำให้ประชาชนยังคงได้รับประโยชน์แม้ไม่มีนายกทักษิณ เพื่อรอให้กลับมาในที่สุด

จึงแจ้งข่าวล่ามากับ"ยุง"ที่แอบเกาะหัวเหม็นๆ ของพวกนี้มาให้ทราบ