WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, March 7, 2009

เสื้อแดงสกัดนายกฯที่ลพบุรีสารวัติทหารพรึบเข้าไม่ถึง

ที่มา ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.05 น. วันนี้ (7 มี.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางโดยรถยนต์ถึงวัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยมีพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้ว่าราชการ จ.ลพบุรี และคณะต้อนรับ หลังจากนั้น นายอภิสิทธิ์ได้เข้าสักการะหลวงพ่อพริ้ง อดีตเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ ที่มรณะภาพแล้วแต่ร่างกายยังเป็นหิน อย่างไรก็ตาม ณ จุดนี้ ยังไม่มีกลุ่มคนเสื้อแดงประท้วงแต่อย่างใด

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ต้องลงพื้นที่เพื่อทำความเข้ากับประชาชน แม้ว่าจะมีกลุ่มคนต่อต้านแต่เชื่อว่า หลังจากรัฐบาลทำงานไประยะหนึ่งทุกคนจะเข้าใจถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น และเข้าใจรัฐบาล เพราะรัฐบาลทำงานให้กับทุกคน ส่วนความคิดเห็นทางการเมืองที่แตกต่างกันเกิดขึ้นได้

นายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า ยอมรับสถานการณ์บ้านเมืองทั้งเศรษฐกิจและการเมือง ยังหนักหน่วงในขณะนี้ แต่จะแก้ไขปัญหาเต็มที่เพื่อส่วนรวม

มีรายงานว่า จากนั้น นายอภิสิทธิ์ได้เดินทางต่อไปยังสถานีอนามัยบ้านดงตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่ง ณ จุดนี้ มีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งรวมตัวขับไล่ โดยเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังทหาร-ตำรวจ ซึ่งส่วนใหญ่ใช้กำลังสารวัติทหารบก ตั้งแถวสกัดตามแนวถนนที่ขบวนรถของนายอภิสิทธิ์วิ่งเข้าสู่อนามัยเพื่อป้องกันการขว้างปาสิ่งของ ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ได้ปาสิ่งของเข้าใส่แต่อย่างใดได้แต่สาดน้ำจากขวดน้ำดื่มใส่ขบวนรถ

ทั้งนี้ ที่สถานีอนามัยบ้านดงตาลนายกฯ ได้บันทึกเทปโทรทัศน์รายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกอภิสิทธิ์ด้วยจากนั้นนายกฯ จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงเที่ยง