WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 5, 2009

แจ้งเกิดRED Newsสื่อเสื้อแดง

ที่มา Thai E-News



โดย คุณvizz
ที่มา บอร์ดประชาไท
5 มีนาคม 2552

ผู้จัดทำหนังสือ เรด นิวส์ หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ ซึ่งระบุว่าจัดทำขึ้นเพื่อคนเสื้อแดงอย่างแท้จริงแจ้งว่า ได้จัดทำ ฉบับปฐมฤกษ์เสร็จสิ้นแล้ว

ที่มาของหนังสือนั้น ต้องการจะนำเสนอความถูกต้อง ตรงไป ตรงมา ไม่เขียนเนื้อหาให้ร้ายฝ่ายเสื้อแดง แต่จะส่งเสริมในทุกด้านที่สามารถส่งเสริมในทางที่ถูกต้องได้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะรักษาความเป็นประชาธิปไตย (ให้ประชาธิปไตยเต็มใบมาถึงให้ได้)
และเพื่อคนที่รัก และนิยมชมชอบในอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ได้ติดตามข่าวคราวความเป็นไปของเขาอย่างแท้จริง ไม่หลอกลวงเล่นข่าวเพื่อผลประโยชน์ใดๆ

โดยRED NEWS จัดทำขึ้นมาโดยคนเสื้อแดงเลือดแท้ โดยในฉบับปฐมฤกษ์ (ฉบับที่1)นี้ได้จัดทำเป็นฉบับพิเศษ รวมรูปภาพ และเรื่องราว วันแดงทั้งแผ่นดิน 24-26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล อย่างจุใจ เต็มอิ่ม!! โดยในเล่มพบกับ

1.เปิดปูมประวัติ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร สัญลักษณ์ประชาธิปไตย ที่คนชั้นรากหญ้า และคนส่วนใหญ่รักมากที่สุด
2.เปิดแผล พิเภกอินเตอร์ นามแฝงหนึ่งที่เคยอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย แต่เปลี่ยนไปตามนโยบายของนายเนวิน ชิดชอบ ในกระทู้ที่ชาวประชาไท ร่วมออกความคิดเห็น
3.คุณเพียงดิน (piangdin)นามแฝงของนักเขียนจากแดนไกล จรดปากกาเขียน คอลัมน์ เสียงเพลงจากขลุ่ยไกลบ้าน ลึกและเน้นตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

และอีกมากที่คุณจะได้พบใน หนังสือพิมพ์ของ คนเสื้อแดงแท้ๆ

ผู้จัดทำRED NEWSระบุว่า หนังสือพิมพ์การเมืองรายสัปดาห์ฉบับนี้ไม่มีนายทุนใดๆ แต่เราทำด้วยใจ เพื่อความถูกต้อง ชอบธรรม ตรงไป ตรงมา ในทุกเรื่องราว และมีฝ่ายประชาธิปไตยที่ท่องโลกอินเตอร์เน็ตร่วมกันลงขันทำ

"เนื่องจากเงินทุนในการจัดทำไม่ได้มีมากมายอะไร เป็นเงินส่วนตัวของผมซึ่งมีอยู่เล็กน้อย และมีผู้ใหญ่บางท่านจากอเมริกา ช่วยสนับสนุนด้วยเล็กน้อย แต่ถ้าหากมีผู้ใจบุญ อยากสร้างประชาธิปไตย และความชอบธรรมในสังคม ก็สามารถช่วยอุดหนุนในการซื้อหุ้น หุ้นละ 100 บาท มีมากช่วยมาก มีน้อยช่วยน้อยครับ ไม่ได้จำกัดกี่มาก-น้อย หรือสมัครเป็นสมาชิกประจำ ก็ได้ครับ"ผู้จัดทำระบุ

ท่านสามารถช่วยกันสนับสนุนให้ก้าวหน้า และเติบโตคู่ไปกับ คนเสื้อแดง โดยส่งชื่อ และรายละเอียดจำนวนที่สั่งซื้อมาได้ที่อีเมล์ kpho9@hotmail.com และ kpho9@sanook.com ในราคาฉบับละ 40 บาท (รวมค่าจัดส่ง) โดยโอนเงินมาที่ คุณธนพร ใจใหญ่ บัญชีไทยธนาคาร เลขที่บัญชี 082-2-13126-5 ออมทรัพย์ สาขาย่อยตลาดยิ่งเจริญ หากคุณเป็นเสื้อแดงตัวจริง เสียงจริง ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ผู้จัดทำกล่าวว่า ตอนนี้หนังสือจะจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งซื้อมาก่อนเท่านั้น ส่วนตามแผงหนังสือทั่วไป จะออกวางจำหน่ายหลังจากนี้อีกสักระยะหนึ่ง เนื่องจากทางเราต้องเคลียร์ความพร้อมกับทางฝ่ายจัดจำหน่ายให้ทั่วถึง ดังนั้นจึงต้องขอประทานโทษเพื่อนๆ ที่ต้องการไปหาซื้อตามแผงหนังสือด้วยนะครับว่า ขอให้รออีกสักระยะนึง หวังว่าทุกท่่านคงเข้าใจในสภาวะการณ์แบบนี้ ที่ทางฝ่าย ปชป. เป็นรัฐบาล สื่อใดที่ไม่เน้นเรื่องตามน้ำเขาไปคงลำบากในการวางเผยแพร่ ก็ต้องใช้วิธีสั่งซื้อโดยตรงกันเป็นหลักก่อน