WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 19, 2011

สลิ่มพันธุ์ดุกระหายเลือด กระเหี้ยนกระหือรืออยากสังหารหมู่เสื้อแดงแบบฮิตเลอร์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ยิว

ที่มา Thai E-News

โตขึ้นเราจะเป็นฮิตเลอร์-ภาพ เหยื่อสังหารหมู่ชาวยิวที่ถูกกระืืำทำโดยนาซีในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นภาพที่สมาชิกสลิ่มขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊คอยากให้เกิดกับทักษิณกับครอบ ครัว พรรคเพื่อไทย และคนเสื้อแดง

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
18 พฤศจิกายน 2554

หลังจากเมื่อวานนี้สมาชิกคนหนึ่งของขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค กลุ่มแนวคิดการเมืองที่มีทัศนะตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับขบวนการเสรีไทยใน ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เพราะมีทัศนะแบบฟาสซิสม์ ที่นิยมพันธมิตรและประชาธิปัตย์ออกมาเรียกร้องให้กองทัพทำรัฐประหารเพื่อสกัดการออกพรฎ.อภัยโทษ มาวันนี้สมาชิกอีกรายได้โพสต์ภาพข้างต้นนี้(ดูที่ http://www.facebook.com/photo.php?fbid=282314248474057&set=o.173064882748949&type=1&theater)

(หมายเหตุไทยอีนิวส์:ต่อมาหน้าเพจนี้ได้หายไปแล้ว แต่มีผู้เซฟไว้เป็นหลักฐานแล้ว)

ภาพดังกล่าวคือภาพเหตุการณ์ืั้่สังหารหมู่ที่เรียกกันว่า Holocaust เป็นเหตุการณ์ที่สำคัญเหตุการณ์หนึ่งในประวัติศาสตร์โลก โดยประชากรชาวยิว ที่อาศัยอยู่ในยุโรปประมาณ 6 ล้านคน ได้เสียชีวิตหรือสูญหายไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งหมดนี้เป็นแผนการทำลายล้างของพรรคนาซีในประเทศเยอรมันนี นำโดย "อดอล์ฟ ฮิตเลอร์" โดยใช้ชื่อรหัสของปฏิบัติการครั้งนี้ว่า "การแก้ปัญหาชาวยิวครั้งสุดท้าย" (Final Solution) (ดูรายละเอียดของภาพที่ http://www.zone-it.com/stocks/data/10/104363.html )

ผู้โพสต์ภาพนี้เป็นสมาชิกของขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊คที่ใช้ชื้อล็อกอินว่า Ruttakorn Chanviriyawat โดยแจ้งข้อมูลว่าจบการศึกษาที่ ม.เอเซียอาคเนย์ ในปี 2000 ทำงานที่ เติมฝัน@home

เขาเขียนแสดงความเห็นว่า
Ruttakorn Chanviriyawat ปรองดองกับมันไม่ได้แล้ว ต้องฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ผมว่ามันต้องมีกลุ่มนึงอยู่ กลุ่มหนึ่งตายนะ ถ้าอยู่แบบนี้ไม่จบแน่ เพราะไอ้พวกนี้เป็นเผ่าพันธุ์ ที่ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดีเลย

ถึงเวลาที่ต้องเอาชีวิตพวกมันมาต่อชีวิตประเทศแล้ว ไม่ต้องเสียดาย ท่านประยุทธ สิ่งที่ท่านคิดจะทำ ผมว่าไม่ต้องรอแล้ว ถึงเวลาที่ต้องทำแล้วท่านประยุทธ คอมมานโด ที่จงรักภักดีหลายคน รอท่านสั่งอยู่นะครับ

หลังจากพวกมันตายแล้ว เราก็หันมาพัฒนาคุณภาพชีวิตคนจนให้เต็มที่ ให้คนจนมีคุณค่า ให้คนจนมีโอกาศทางสังคมเพิ่มขึ้น ให้ชาวนาเกษตรกรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบ และทำให้สังคมห็นว่าเราต้องไม่แบ่งชั้นความรวย ความจน แต่เราจะแบ่งคนว่าใครต่ำกว่าเราที่ความดี ความเลว

มีผู้เขียนคอมเม้นต์สนับสนุนว่า

ประภณวิษณุ์ พจนารถ ภาวนาให้ทหารอยู่ข้างเดียวกับเราเถิด ไม่อย่างนั้น ในภาพอาจเป็นพวกเราเอง เฮ้อ......ผมรักในหลวงครับ

ต่อมาเมื่อมีคนเข้าไปทักท้วงไม่เห็นด้วยมากเข้า เขาได้เขียนข้อความตอบโต้ว่า
ประ ชาธิไตย คือการเลือกตั้ง ประชาธิไตยคือเสียงมากกว่าทำอะไรก็ได้5555555ควายจริงๆ ท่องกันมาทั้งนั้น555555555 ไม่มีโพยคงไม่รู้จะพูดอะไร เหมือน อีนายกเสียงส่วนใหญ่ไง

พวกมึงรู้รึป่าวประชาธิปไตยเป็นไง ถ้ารู้แค่หางอึ่ง อย่ามายุ่งกับกู คุยเหตุผลพวกมึงก็สู้กูไม่ได้ ถ้าใช้กำลังกูก็ว่ากูเอาพวกมึงอยู่วะ ดีแต่หมาหมู่ แต่สะเออะเรียกเสียงส่วนใหญ่ ไปไปนอนกองกันแบบในรูปได้แล้ว ไม่นานหรอกพวกมึงอะ


*******
เรื่้องเกี่ยวเนื่อง:สมาชิกขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค อาจารย์มหาลัย โต้งๆไม่อ้อมค้อม WANTอย่างแรงวอนกองทัพทำรัฐประหาร สกัดออกพรฏ.อภัยโทษแม้ว