WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 17, 2011

ชุดเดียวรับแขกทั้งวัน!?!"ยิ่งลักษณ์"หน้าแฉล้ม พบบุคคลสำคัญระดับชาติ-ระดับโลก

ที่มา มติชน





นายกรัฐมนตรี พบคณะทำงานของ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ที่ปรึกษา กยน. และ นายวีรพงษ์ รามางกูร ปธ.กยอ.



นายกรัฐมนตรี หารือแก้ปัญหาน่าท่วมกับ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล



นายบัน คี มูน เลขาธิการสหประชาชาติ จับมือ กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัต นายกรัฐมนตรี



นายบัน คี มูน เลขาธิการสหประชาชาติแถลงข่าวร่วมกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี



นางบัน ซุน เท็ก ภริยาเลขาธิการสหประชาชาติ พร้อมด้วย นายกรัฐมนตรีไทย ยืนดู นายบัน คีมูนลงนาม



นายกรัฐมนตรีไทย พบนางฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา



นายกรัฐมนตรีไทย แถลงข่าวร่วมกับนางฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา


(ชมภาพนายกฯหลากอิริยาบถ)

16 พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา นับเป็นอีกวันหนึ่งที่ นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีบุคคลระดับโลก และระดับประเทศ มาเข้าเยี่ยม กระชับความสัมพันธ์ รวมถึงพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ ในคราวเดียวกันมากถึง 3 คน ด้วยกัน ณ ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล


เริ่มจากช่วงเช้า ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมการยุทธศาสตร์เพื่อวางระบบการบริหารจัดการทรัพยากร น้ำ (กยน.) พร้อม นายวีรพงษ์ รามางกูร ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์เพื่อการฟื้นฟูและสร้างอนาคตประเทศ (กยอ.) รวมถึงคณะทำงานทั้ง 2 หน่วยงาน ก็เดินทางเข้าพบตามคำเชิญของนายกฯ ในการหารือการแบ่งงานเพื่อแก้ปัญหาสถานการณ์น้ำท่วม






ต่อด้วยช่วงบ่าย ที่นายบัน คี มูน เลขาธิการสหประชาชาติ พร้อมด้วยนางบัน ซุน เท็ก ภริยาเลขาธิการสหประชาชาติ ที่เดินทางเยือนประเทศไทย ตามคำเชิญของนางสาวยิ่งลักษณ์ ในฐานะแขกของรัฐบาลไทย เพื่อกระชับความสัมพันธ์และความร่วมมือในสาขาต่าง ๆ ระหว่างรัฐบาลไทยกับสหประชาชาติ และเป็นโอกาสให้เลขาธิการสหประชาชาติได้รับทราบเกี่ยวกับวิกฤติด้านอุทกภัย ครั้งใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทยด้วย เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางแก้ไขปัญหาดังกล่าวร่วมกัน รวมทั้งประเด็นการส่งเสริมบทบาทของกรุงเทพฯ ในฐานะศูนย์กลางของสำนักงานสหประชาชาติและองค์การระหว่างประเทศในภูมิภาค และการเปิดโอกาสให้สหประชาชาติได้ทราบบทบาทที่สร้างสรรค์ของไทยในภูมิภาค โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับสถานการณ์ในภูมิภาค รวมทั้งประเด็นสำคัญ อื่น ๆ ที่สองฝ่ายมีความสนใจร่วมกัน ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวร่วมกัน


ปิดท้ายช่วงค่ำ นางฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีกำหนดการเยือนประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน เช่นเดียวกับเลขาฯ ยูเอ็น ก็ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ย้ำถึงความเป็นพันธมิตรระหว่างไทยและสหรัฐฯ ซึ่งสหรัฐฯเองได้ให้ความสำคัญกับเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และต้องการที่จะแสดงการสนับสนุนแก่ไทยในการจัดการกับวิกฤตอุทกภัยในครั้งนี้ นอกจากนี้ นางคลินตันยังหารือเพื่อแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกับนายกรัฐมนตรีในประเด็นที่ อยู่ในความสนใจร่วมกันระหว่างไทยกับสหรัฐฯ และเพื่อเตรียมการสำหรับการพบหารือระหว่างนายกรัฐมนตรีและประธานาธิบดี สหรัฐฯ อาเซียน ณ บาหลี สาธารณรัฐอินโดนีเซียด้วย


จุดน่าสังเกต หาใช่เป็นตัวบุคคล ที่เข้าเยี่ยม พบปะนายกรัฐมนตรีไม่ แต่เป็นชุดเสื้อผ้า ของ นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ต่างห่างที่เธอใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกัน รับแขก ตลอดทั้งวัน ในชุดเสื้อสูทผ้าไหมลายไทยประยุกต์ สีดำทองเป็นเลื่อม กับกระโปรงทรงสอบสีดำ ที่คอประดับด้วยไข่มุกเม็ดใหญ่ และรองเท้าส้นสูงสีดำ กับทรงผมปล่อยสยาย ไว้กระบังนิดๆ ใบหน้าแฉล้มขาวนวล เมคอัพในสีเอิร์ทโทน ให้ดูเขร่งขรึมสมกับเป็นผู้นำหญิงคนแรกของประเทศไทยกันเลยทีเดียว

มติชนออนไลน์จึงได้รวบ รวมรูปถ่าย ภาพต่างอิริยาบถ ในชุดๆ เดียว กับ ภารกิจ พบปะบุคคลสำคัญ ของนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย ตลอดทั้งวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากเว็บไซต์ รัฐบาลไทย www.thaigov.go.th มาให้ชมกัน...ตามที่เห็นทั้งหมดนั้นแล...