WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 18, 2011

สามีนายกฯ แจกของช่วยน้ำท่วม ยัน ‘ปู’ ร้องไห้เพราะสงสารผู้ประสบภัย

ที่มา ข่าวสด





วันที่ 18 พ.ย. ที่วัดธัญญะผล ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายอนุสรณ์ อมรฉัตร คู่สมรสน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะคู่สมรสคณะรัฐมนตรี พร้อมด้วยนางสาวิตรี ดามาพงศ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ นางณัฐณิชาช์ เพิ่มทองอินทร์ นายกสมาคมสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และคณะแม่บ้านตำรวจ-ทหาร เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับพระภิกษุ-ชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมภายในศูนย์ อพยพของวัดธัญญะผล ที่ในพื้นที่ใกล้เคียงยังมีน้ำท่วมสูง ยากแก่การเข้าถึง

ทางคณะยังได้นำบริการแพทย์จากรพ.ตำรวจออกหน่วยเคลื่อนที่ไปบริการ พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันผู้ประสบภัยโดยนายอมรฉัตรได้ลงมือปรุงอาหารเป็น ผัดเปรี้ยวหวานภายในโรงครัวด้วยตัวเองอีกด้วย

นายอมรฉัตรกล่าวว่าตนขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยให้ผ่านวิกฤติครั้งนี้ ไปได้ โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ก็ย้ำเสมอว่า ทางคู่สมรสที่เป็นหลังบ้านก็ต้องช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้อง ประชาชน การมาครั้งนี้ก็ดีใจที่เห็นว่าหลายคนยังยิ้มออกและขอให้มีกำลังใจแบบนี้ต่อ ไป ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่โดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยนั้น ตนก็ขอเป็นกำลังใจให้ เพราะถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการบรรเทาทุกข์ของประชาชน

นายอมรฉัตร กล่าวต่อว่า ส่วนกำลังใจของนายกรัฐมนตรีในการทำงานยังถือว่ามีเต็มเปี่ยม ตนก็ให้กำลังใจกันโดยตลอด เท่าที่คุยกัน เรื่องท้อจึงไม่เคยมีให้เห็น มีเพียงอารมณ์ร่วมกับพี่น้องประชาชน ที่เห็นว่าน้ำตาไหล เพราะนายกฯ ลงพื้นที่เห็นความเดือดร้อนของประชาชน ใครได้มาเห็นก็ย่อมมีอารมณ์ร่วม สงสารประชาชนทั้งนั้น ตนเห็นก็มีความรู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน ส่วนเรื่องการเมืองหลังจากน้ำท่วมนั้น ส่วนตัวอยากให้ทุกฝ่ายร่วมมือกันฟื้นฟูประเทศ ให้เรื่องการเมืองกองไว้ข้างๆก่อน เน้นประชาชนเป็นสำคัญ