WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 18, 2011

พันธมิตรฯ เตรียมชุมนุมต้านกฎหมายอภัยโทษจันทร์นี้

ที่มา ประชาไท

พันธมิตรฯ เตรียมยื่นหนังสือถึงกฤษฎีกาและจัดชุมนุมคัดค้านการอภัยโทษให้ทักษิณวัน จันทร์นี้ ขณะที่หมอตุลย์เตรียมนำเสื้อหลากสีประท้วงเย็นนี้ที่สวนลุมพินี

เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์ รายงานวันนี้ (18 พ.ย.) ว่านายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเปิดเผยผ่านหน้าเฟซบุ๊กว่า พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะมีการยื่นหนังสือถึงสำนักงานคณะกรรมการ กฤษฎีกา และจัดชุมนุมเพื่อคัดค้าน “ร่างกฎหมายเพื่อทักษิณ หยุดทำลายหลักนิติรัฐ” ในวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2554 หน้าสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา ถนนพระอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. และวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา 11.00 น.จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมชี้แจงรายละเอียดที่บ้านพระอาทิตย์

แบบฟอร์มลงชื่อคัดค้านการขออภัยโทษ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ของกลุ่มเครือข่่ายพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดิน (ที่มา: facebook.com)

ในเว็บไซต์สุทธิชัย หยุ่น รายงานด้วยว่าในวันนี้ (18 พ.ย.) ในเวลา 16.00 น. เครือข่ายพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดินนำโดย นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ เตรียมชุมนุมประท้วงที่ลานพระรูปรัชกาลที่ 6 สวนลุมพินีเพื่อคัดค้านการขอรับพระราชทานอภัยโทษให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้จะมีการตั้งโต๊ะให้ประชาชนได้ลงชื่อคัดค้านการขอรับพระราช ทานอภัยโทษให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วย โดยจะมีการวบรวมรายชื่อทั้งหมด และนำไปยื่นต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมในวันอังคารที่ 22 พ.ย. ที่ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล เวลา 9.00 น.