WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 19, 2008

"บรรหาร" อ้อนศาลไม่ยุบพรรค ยืนยันยังสู้ได้อีก 20 ปี

“บรรหาร ศิลปอาชา” เปิดบ้านย่านจรัญสนิทวงศ์ ให้ลูกพรรค-คนใกล้ชิดอวยพรวันเกิด ครบ 76 ปี ขอความปราณีศาลรธน.กรณียุบพรรค พร้อมประกาศขอสู้ถึงอายุ 96 ปี
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายบรรหาร ศิลปอาชา หน.พรรคชาติไทย เปิดบ้านให้นักการเมือง ประชาชนอวยพรวันเกิดครบ 76 ปี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนจากจังหวัดต่าง ๆ นำกระเช้ามาแสดงความยินดีวันเกิดอย่างคับคั่ง
โดยสมาชิกจากพรรคชาติไทย นำโดยนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค ได้นำกระเช้าดอกไม้มาอวยพรพร้อม ส.ส. ของพรรค และขอให้นายบรรหาร มีอายุยืนยาว อยู่คู่กับพรรคชาติไทยตลอดไป
ขณะที่ นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ รองหัวหน้าพรรค นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะ รองหัวหน้าพรรค ก็เข้ามาร่วมอวยพรตั้งแต่เช้าตรู่เช่นกัน
นายบรรหาร กล่าวอีกว่าวันนี้ตนเป็นหัวหน้าพรรคอยู่ด้วยความอดทนเพราะวันนี้เกิดปัญหาหลายเรื่องและพรรคชาติไทยจะอยู่ต่อไปได้หรือไม่ก็ต้องดูกันต่อไป หวังว่าจะได้รับโอกาสและความปราณีจากศาลรัฐธรรมนูญ เรื่องการให้ใบแดงพรรคภายใน 7 วันก็ยังถือเป็นข้อค้างคาในหัวใจ แต่ตนก็พร้อมต่อสู้ วันนี้เกียรติยศเงินทองไม่สำคัญ แต่ต้องมีสุขภาพแข็งแรง และตนพร้อมจะอยู่จนอายุ 96 ปี