WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 22, 2008

เอาใจนายเก่า‘เสรีพิศุทธ์’ตร.พิมพ์ลายนิ้วมือถึงบ้าน

กังขา! ตำรวจไทย เอาใจนายเก่า “เสรีพิศุทธ์” จนออกนอกหน้า จนส่อว่าจะผิดระเบียบหรือผิดกฎหมายในการวิ่งไปบริการ แจ้งข้อกล่าวหา พิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติถึงบ้านพัก ห่วงจะเป็นการใช้อภิสิทธิ์เหนือประชาชนคนธรรมดา
จากกรณีที่มีการตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีต ผบ.ตร. ในหลายข้อกล่าวหา รวมถึงข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการไม่ไปรับเสด็จตามหน้าที่ ซึ่งอยู่ในความดูแลของพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาล โดยมี พล.ต.ต.ลิขิต กลิ่นอวล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้ดูแลคดีดังกล่าว นั้น
ล่าสุดในวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่าทางนครบาลได้มีการประสานงานมายัง สน.บางขุนนนท์ ซึ่งเป็นท้องที่ของบ้านพัก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านวัดเจ้าอาม เพื่อให้เตรียมการเกี่ยวกับการพิมพ์ลายนิ้วมือและทำประวัติ เนื่องจากจะมีการเข้าแจ้งข้อกล่าวหา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่บ้านพัก
โดยในเวลาประมาณ 14.00 น. ได้มี่รถตู้ ทะเบียนตราโล่ 4549 มีสติ๊กเกอร์ บก.น.1 แปะที่กระจกหน้ารถ ขับเข้าไปจอดในลานจอดรถข้างบ้าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดยมีรายงานข่าวอ้างว่ามีนายตำรวจผู้ใหญ่ที่เคยเป็นลูกน้อง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เดินทางมาด้วยตัวเอง
ขณะเดียวกันตำรวจผู้ใหญ่ของ สน.บางขุนนนท์ ก็ร่วมต้อนรับนายตำรวจผู้นี้ด้วย ยกเว้นผู้กำกับการ สน.บางขุนนนท์ ที่ติดราชการ และปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องดังกล่าว
ด้าน ร.ต.ท.ภูมินทร์ คิสาลัง ร้อยเวรสน.บางขุนนนท์ เปิดเผยว่ากรณีดังกล่าวไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด เพราะตนเป็นเพียงแค่ร้อยเวร ทราบเพียงแต่ว่ามีการแจ้งข้อกล่าวหาจริง แต่ตนไม่ได้เป็นคนทำประวัติ ซึ่งน่าจะเป็นรอง ผกก. คนใดคนหนึ่งเป็นผู้ไปรับรองกันเองมากกว่า
อย่างไรก็ตาม มีการตั้งข้อสังเกตว่าเป็นเรื่องแปลกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหาผู้ถูกกล่าวหาถึงบ้าน ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วจะต้องแจ้งด้วยวาจาหรือมีหนังสือเรียกตัวให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจ
ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตว่ากรณีของ พล.อ.ตอ.เสรีพิศุทธ์ จะเป็นการใช้อภิสิทธิ์เหนือประชาชนธรรมดาหรือไม่ รวมทั้งยังมีการตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นเพราะมีนายตำรวจที่เคยเป็นลูกน้องเก่าของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่อยากจะเอาใจนายเก่าในยามที่หมดอำนาจวาสนา