WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 22, 2008

ชักชวนติดสติ๊กเกอร์ ‘เบื่อม็อบพันธมิตร’ให้รู้ชาวบ้านสุดทน

“ชุมชนคนแท็กซี่” พร้อมด้วย “มูลนิธิกระจกเงา” สะท้อนเสียงประชาชน ที่สุดเบื้อหน่ายกับพฤติกรรมของม็อบพันธมิตรฯ ป่วน ทำตัวเป็นนักเลงโต อยู่เหนือกติกาบ้านเมือง แถมทำรถราติดขัดสร้างความเดือดร้อนรำคาญไปทั่ว ชักชวนร่วมกันแปะสติ๊กเกอร์ “เบื่อม็อบพันธมิตร” ที่ทำออกมาแจกฟรี และมีคนขอไปติดแล้วนับหมื่น ยืนยันยังมีแจกอีกเยอะการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ยืดเยื้อทำตัวเป็นนักเลงโตขวางถนน สร้างความเดือดร้อนรำคาญมายาวนาน ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนเป็นวงกว้างมากขึ้นทุกขณะ และเสียงต่อต้านก็เริ่มชัดเจนมากขึ้นทุกวัน
ล่าสุดมีกลุ่มบุคคลที่ต้องการจะสื่อให้พันธมิตรฯตระหนักถึงความเดือดร้อนที่ได้ก่อให้กับผู้คนในสังคม ได้จัดทำสติ๊กเกอร์มีข้อความ “เบื่อม็อบพันธมิตร” ซึ่งเริ่มมีให้เห็นตามท้ายรถหลายคัน และกำลังเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนี้
นายชินวัฒน์ หาบุญพาด นายกสมาคมพิทักษ์ผลประโยชน์ผู้ขับรถแท็กซี่ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ผู้ที่คิดริเริ่มในการจัดทำสติ๊กเกอร์ “เบื่อม็อบพันธมิตร” คือมูลนิธิกระจกเงา โดยนายสมบัติ บุญงามอนงค์ เป็นผู้จัดทำขึ้น เพื่อต้องการที่จะส่งสารให้พันธมิตรฯ รู้ถึงความเดือดร้อนของประชาชน และไม่ต้องการให้พันธมิตรฯ ชุมนุมอีกต่อไป
การจัดทำสติ๊กเกอร์ดังกล่าว มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก อาทิ ผู้ประกอบอาชีพขับรถโดยสาร แท็กซี่ สามล้อ หรือแม้แต่ประชาชนผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวติดต่อผ่านทางรายการวิทยุชุมชนคนแท็กซี่เพื่อขอรับสติ๊กเกอร์ไปเผยแพร่เป็นจำนวนมาก
ซึ่งขณะนี้ มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาขอรับสติ๊กเกอร์ไปแล้วกว่าหมื่นแผ่น และยังมีผู้ที่ติดต่อเข้ามาอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งยืนยันว่ายังมีสติ๊กเกอร์พร้อมแจกจ่ายอีกเป็นจำนวนมาก หากผู้ใดสนใจสามารถไปรับได้ที่สถานีวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ คลื่น 92.75 MHz หรือโทรศัพท์สอบถามที่หมายเลข 0-2617-7118-9 ได้ตลอดเวลา
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้เริ่มมีรถที่ติดสติ๊กเกอร์ดังกล่าวแล้วหลายคัน โดยเฉพาะรถสามล้อรับจ้าง และรถแท็กซี่ ซึ่งสอบถามบางคันบอกว่ารู้สึกเบื่อม็อบพันธมิตรฯ จริงๆ เพราะทำให้การจราจรติดขัด ทำมาหากินลำบาก และเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา รับผู้โดยสารย่านถนนวิทยุ การจราจรติดขัดมาก เพราะกลุ่มพันธมิตรฯ ไปชุมนุมปิดถนนหน้าสถานทูตอังกฤษ