WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, August 18, 2008

“สมัคร” ลงมือทำข้าวหน้าไก่ เลี้ยงทหารไทยที่ปราสาทพระวิหาร

นายกฯ ลงมือปรุงข้าวหน้าไก่ เลี้ยงทหารไทย ในพื้นที่ปราสาทพระวิหาร พร้อมกำชับให้ใช้ความหนักแน่นและระลึกถึงความสัมพันธ์อันดี ระหว่างไทยและกัมพูชา ในการปฏิบัติหน้าที่

วันนี้ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์บริการนักท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กำลังพบปะทักทายและให้โอวาทกับทหารไทยทุกนาย ที่ปฏิบัติหน้าที่บริเวณรอบเขาพระวิหาร

โดย นายกฯ กล่าวว่า ขอให้ทหารไทยทุกนาย ช่วยกันรักษาสัมพันธไมตรี ระหว่างไทยกับกัมพูชาเนื่องจากว่า ขณะนี้ ประเทศไทย นับว่าเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มอาเซียน หากใช้กำลังทหารบริเวณเขาพระวิหาร ก็สามารถที่จะทำได้แต่ว่าจะเป็นการทำลายความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ระหว่างไทยกับกัมพูชา หากมีใครมายุยง เพื่อให้เกิดความแตกแยกก็ขอให้ทหารทุกนาย อย่าไปยึดถือ ขอให้ทหารทุกนายทำตามหน้าที่ของตนเองต่อไป ส่วนตนในฐานะ นายกรัฐมนตรี ก็จะทำหน้าที่ในฐานะผู้นำรัฐบาลไทยให้ดีที่สุด

ต่อจากนั้น นายกฯ ได้เดินไปที่บริเวณด้านหลังของศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ซึ่งมีการกางเต็นท์อยู่จำนวน 5 หลัง ติดกับหน้าผามออีแดง ท่ามกลางสายฝนที่ตกพรำ ๆ จากนั้น นายกฯ ได้ลงมือปรุงอาหาร เมนูข้าวหน้าไก่ เพื่อเลี้ยงทหารทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณเขาพระวิหาร