WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 17, 2008

สมัครจวกปปช.สอบNBT ไม่สอบASTVด่า รัฐบาลสัตว์นรก!

นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการสนทนาประสาสมัคร ว่า รายการ “ความจริงวันนี้” พูดจาดี มีเหตุผล ซัด ASTV โจมตีการทำงานของรัฐอย่างหยาบคาย โดยยกคำกล่าวมาประกอบในรายการ ย้ำใช้ช่องทางเล็กๆ เพื่อชี้แจงข้อกล่าวหาพันธมิตรฯ

วันที่ 17 ส.ค. 2551 นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวในรายการ “สนทนาประสาสมัคร” ทางสถานีโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์ NBT โดยในช่วงท้ายรายการ ระบุว่า ตนทำให้คนอื่นเดือดร้อน เพราะมีข่าวจากป.ป.ช. ที่มีคนร้องเรียนอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และผอ.สถานี หาว่า ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ปล่อยให้มีการจัดรายการ “ความจริงวันนี้” ทางป.ป.ช.จึงรับไว้พิจารณา มีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการฯ มีน.ส.สมลักษณ์ จัดกระบวนพล กรรมการป.ป.ช. เป็นประธาน

“ผมจะบอกให้ฟังว่า มีโทรทัศน์รัฐบาลอยู่ช่องนี้ ใช้อย่างกระเหม็ดกระแหม่ รายการชื่อ “ความจริงวันนี้” เค้าพูดจาดี มีเหตุผล เรียบร้อย และเค้าก็กล้าเชิญให้มาชี้แจง ก็ไม่มา แต่มีประชาชนไปร้องทุกข์ที่ป.ป.ช. และบอกว่าเค้ามีเหตุผล ถ้าป.ป.ช.จะอ้างแบบนี้ก็เอา ถ้าอายเรื่องที่ถูกแฉ ผมจะถามว่า รายการ “ความจริงวันนี้” ออกคืนละ 45 นาที กับเอเอสทีวีออกอากาศ 24 ชั่วโมง ด่าทอว่ากล่าว ทำไมไม่มีใครเขียนไปถึงป.ป.ช.บ้าง”นายกรัฐมนตรีกล่าว

ทั้งนี้ นายสมัครได้หยิบแผ่นซีดีที่มีการบันทึกการปราศรัยบนเวทีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย อาทิ “สนธิลิ้มฯ : รัฐบาลสัตว์นรก” “สนธิลิ้มฯ : ลูกจีนรักชาติ-ลูกพระยาขายชาติ นายกฯชาติชั่ว” พร้อมระบุว่า “พวกที่บรรเลงกันทั้งหลายที่สะพานมัฆวานฯ จะบอกว่า ผมได้รับ บังเอิญผมก็ได้ฟัง เมื่อคืนตื่นมาตี 3 ซี่โครงยอก เปิดวิทยุฟัง เค้าบอกว่า กำลังมีจันทรคราส ใครเป็นคนบรรยาย ก็พวกสะพานมัฆวานฯ บอกเลย จันทร์ส่องหล้าดับแล้ว ด่านายสมัคร ต้องเอาไอ้สัตว์นรกนี้ออกจากทำเนียบฯให้ได้ รัฐบาลสัตว์นรก แล้วอย่างนี้ป.ป.ช.ไม่คิดบ้างหรือว่า คนอย่างนายกฯมีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เหมือนกัน เวลาจะทำอะไร ก็ไปร้องต่อศาล ศาลยังคุ้มครองให้ด่าคนอื่น ชนิดสาดเสียเทเสีย ด่ารัฐบาลสัตว์นรก ถ้อยคำแบบนี้ไม่เป็นไร แต่ 3 คนเข้าพูดในรายการ ข้อมูลเค้าคลาสลิค อธิบายไม่เหยียบย่ำ อย่างนี้ไม่ได้หรือครับ”

นายสมัคร กล่าวต่อว่า “รายการ “ความจริงวันนี้” เรียกว่า ทำดีอัปรีย์กินหัว แต่รายการทำชั่ว เอเอสทีวีออก 24 ชั่วโมง ด่าหยาบคาย อธิบายเลยว่าต้องเรียกคนมาเป็นล้าน ต้องล้มรัฐบาลนี้ให้ได้ แต่งตัวอ้างเป็นพระ สมณะนี้ปลุกระดมกัน อย่างที่ผมบอกว่า วันหนึ่งจะยุบศาลากลาง และยึด ผมมีหน้าที่รับผิดชอบบ้านเมืองนี้ จะล้มจะคว่ำอย่างไร เอาเถอะครับ ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ของบ้านเมืองไม่เอากับพวกท่าน แต่คณะนี้ถูกมหาเถรสมาคมสั่งให้เลิก แต่มีคนระดับนายพลตรี ไปอยู่เบื้องหลัง และจะใช้คณะนี้มาล้มล้าง ผมกล่าวหาเลย นักรบศรีวิชัยอย่างนี้เลยครับ ดุด่าว่ากล่าวอย่างไร ผมก็ต้องทนฟัง ขึ้นศาลเป็นอย่างไร เราก็ไม่ทราบ แต่แน่ใจว่า ศาลมีใจเป็นธรรม ถ้อยคำที่ดูหมิ่นนายกฯ สัตว์นรก สนธิลิ้มฯบอกว่า สัตว์นรกอยู่ต่อไปบ้านเมืองก็ฉิบหาย ไม่เป็นไรครับ ด่า 24 ชม.มีคนปกป้องให้ เพราะมีการคุ้มครอง”

“บ้านเมืองนี้ต้องทน ผมก็ต้องอยู่ ให้รู้ว่า ผมเป็นคนถือหางเสือ และรับผิดชอบต่อบ้านเมืองนี้ ผมทำทุกอย่างให้บ้านเมืองสงบ มีเจ้านายพระองค์เดียวกัน ที่ทำได้ และเป็นไปได้ คนหยิบมือจะทำอย่างไร สื่อสารมวลชนจะถือหางคุณทำเลย ยกย่องคนพวกนี้ แล้ววันหนึ่งจะรู้ว่าเป็นอย่างไร ผมไม่ถอยหรอกครับ เรื่องที่เกิดในพรรคพลังประชาชน (พปช.) ผมจะแก้ไขเอง แต่สำหรับบ้านเมืองนี้ พปช.จะร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาล มีพรรคฝ่ายค้าน การเมืองจะดำเนินการต่อไป จะมีเหตุที่ทำให้ผมต้องหัวทิ่มก็สุดแล้วแต่ สั่งมาให้ผมออก ก็ต้องออก ผมเป็นโลว์คอส ผมจะทำงานด้วยความตั้งใจ จะรักษาบ้านเมืองนี้ให้กลับไปสู่อย่างเดิมให้ได้”นายกรัฐมนตรี กล่าว