WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 22, 2008

นัดไต่สวน "สมัคร" จัดชิมไปบ่นไป 8 กย.

ศาลรัฐธรรมนูญ นัดไต่สวนคุณสมบัตินายกฯสมัครจัดรายการชิมไปบ่นไป 8 กันยายนนี้ รวมทั้งศาลเห็นควรให้ไต่สวนพยานเพิ่มเติม คือ นายวิสิทธิ์ ลิ้มปะณะ ในวันที่ 4 กันยายน

ศาลรัฐธรรมนูญ ออกนั่งบัลลังก์ตรวจพยานในสำนวนคำร้อง ที่สมาชิกวุฒิสภา และคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ผู้ร้องขอศาลตรวจสอบคุณสมบัติความเป็นนายกรัฐมนตรี ของนายสมัคร สุนทรเวช ผู้ถูกร้อง กรณีจัดรายการชิมไปบ่นไป และรายการยกโขยงหกโมงเช้า ขัดรัฐรัฐธรรมนูญ ตามมาตรา 267 หรือไม่

โดยศาลเปิดโอกาสให้ทั้งสองฝ่าย ตรวจสอบพยานในคดีทั้งหมด ได้ข้อสรุปดังนี้ ศาลกำหนดให้ฝ่ายผู้ถูกร้อง นำนายสมัคร สุนทรเวช ขึ้นเบิกความเป็นพยาน พร้อมนายศักดิ์ชัย แก้วมณีสกุล ตัวแทนจากบริษัทเฟซ มีเดีย ในวันที่ 8 กันยายนนี้ และศาลเห็นควรให้ไต่สวนพยานเพิ่มเติม คือ นายวิสิทธิ์ ลิ้มปะณะ ในวันที่ 4 กันยายน

ส่วนพลเอกยอดชาย เทพยสุวรรณ ประธานอนุกรรมการสืบสวนสอบสวนคดีชิมไปบ่นไป และผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 และช่อง 5 ที่กำหนดมาเบิกระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม ปรากฏว่า ขอส่งเป็นเอกสารบันทึกถ้อยคำมาแทน

สำหรับพยานเอกสาร ประกอบด้วย คำชี้แจงจากอธิบดีกรมสรรพากร ผู้แทนจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และนางดาริกา รุ่งโรจน์ ฝ่ายบัญชีจากบริษัท เฟซ มีเดีย จำกัด เจ้าของรายการ อย่างไรก็ตาม หากทั้งสองฝ่ายยังติดใจในพยาน สามารถร้องคัดค้านต่อศาลได้ภายในวันพรุ่งนี้