WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 2, 2008

รัฐบาลติดตามผลงาน 6 มาตรการ 6 เดือน ฝ่าวิกฤติเพื่อคนไทยทุกคน

ทำเนียบฯ 1 ส.ค. - “พล.ต.ท.วิเชียรโชติ” ยืนยันรัฐบาลติดตามผลการปฏิบัติงาน 6 มาตรการ 6 เดือนฯ พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้รถโดยสาร-รถไฟฟรี ด้าน “ณัฐวุฒิ” ยันกรณี พปช.นำมาตรการดังกล่าวลงโฆษณาใน นสพ.ทำได้ ถือเป็นการประชาสัมพันธ์นโยบายของรัฐ

พล.ต.ท.วิเชียรโชติ สุกโชติรัตน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลได้ติดตามผลการปฏิบัติงาน 6 มาตรการ 6 เดือน ฝ่าวิกฤติเพื่อคนไทยทุกคน ว่า ที่ผ่านมาในช่วงเช้า มีผู้ใช้บริการน้อย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะไม่ทราบ ดังนั้น จึงต้องประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้บริการรถโดยสารหรือรถไฟฟรี ขณะที่องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ (ขสมก.) จะสำรวจความพึงพอใจการปฏิบัติและค่าใช้จ่ายเสนอรัฐบาล เพื่อหาโครงการช่วยเหลือประชาชนต่อไป

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่พรรคพลังประชาชนนำ 6 มาตรการ 6 เดือน ฝ่าวิกฤติเพื่อคนไทยทุกคน ลงโฆษณาในหน้าหนังสือพิมพ์ ว่า สามารถทำได้ในฐานะแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และกระทรวงการคลังที่รับผิดชอบนโยบายดังกล่าว พรรคพลังประชาชนก็ดูแลอยู่ ดังนั้น สิ่งที่ดำเนินการไป จึงถือเป็นการสนับสนุนและประชาสัมพันธ์นโยบายของรัฐให้เกิดประโยชน์ และหากพรรคร่วมรัฐบาลจะทำเช่นเดียวกัน สามารถทำได้

ต่อข้อถามว่า การดำเนินการดังกล่าวของพรรคพลังประชาชน เป็นการไม่ให้เกียรติพรรคร่วมรัฐบาล นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า คงไม่ใช่เช่นนั้น เพราะก่อนการพิจารณานโยบายดังกล่าว คณะรัฐมนตรีได้หารือร่วมกันที่จะหานโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชน และขอย้ำว่า ไม่ใช่เตรียมการเลือกตั้งที่จะมาถึง เพราะการเลือกตั้งครั้งหน้าคงจะมีเวลาอีก 3 ปี. - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-08-01 16:45:36