WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 1, 2008

ศาลบุรีรัมย์ออกหมายจับ “การุณ” รุกป่าเขาพนมรุ้ง

ศาลบุรีรัมย์ ออกหมายจับ "การุณ ใสงาม" รุกป่าสงวนเขาพนมรุ้ง ในคดีที่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ 6 อ.ประโคนชัยแจ้งความกล่าวหาบุกรุกทำลายป่าและครอบครองป่าสงวนแห่งชาติเขาพนมรุ้ง กว่า 3 ไร่ และไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก จึงขอศาลออกหายจับดังกล่าว

วันนี้ (1 ส.ค.51) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (31 ก.ค.) ศาลบุรีรัมย์ ได้อนุมัติออกหมายจับนายการุณ ใสงาม อดีต ส.ว. บุรีรัมย์ ในคดีที่นายมานิตย์ ศรีสุจารย์ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ 6 อำเภอประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกล่าวหาว่านายการุณ ใสงาม ได้ร่วมกันเข้าไปบุกรุก หรือกระทำการใดๆ อันเป็นการทำลายป่า หรือเข้าครอบครองป่าเพื่อตัวเอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงาน ซึ่งพื้นที่ป่าดังกล่าวเป็นป่าสงวนแห่งชาติเขาพนมรุ้ง มีจำนวน 2 แปลง รวมกว่า 3 ไร่

แต่หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก นายการุณ ใสงาม หลายครั้ง แต่ไม่ยอมมารับทราบข้อกล่าวหา จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ โดยศาลมีความเห็นเชื่อได้ว่าเรื่องดังกล่าวมีมูล จึงอนุมัติให้ออกหมายจับ

พ.ต.ท.ธีระพงษ์ สาลิกา สารวัตรสถานีตำรวจภูธรบ้านบัว กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว นายการุณ ใสงาม อดีต ส.ว.บุรีรัมย์ เพื่อมาสอบสวนดำเนินคดีแล้ว