WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 24, 2008

'โหรขัตติยะ'ฟันธงบึ้ม!ASTVคืนนี้


"เสธ.แดง"ท้าม็อบพันธมารบุกมาร ลั่นถ้ากล้ามาก็พร้อมรับ พร้อมปัดข่าวโดนรวบตับ ซัดม็อบโกเต็กซ์โกหกคำโต เหน็บ"บิ๊กสีกากี-บิ๊กกองทัพ"ไร้ความเด็ดขาดส่งผลให้เสื้อเหลืองได้ใจ พร้อมเตือนภัยบึ้มเอเอสทีวี

วันนี้ (24 พ.ย.) พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ "เสธ.แดง"ให้สัมภาษณ์กรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ชุมนุมปิดล้อมรัฐสภา และ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ว่า สาเหตุที่ทำให้พันธมิตรฯเคลื่อนไหวตามอำเภอใจ เนื่องจากระบบราชการเราอ่อนแอไม่สามารถจัดการอะไรให้เด็ดขาดได้ ทหารก็เช่นเดียวกันปล่อยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาวิพากษ์วิจารณ์อยู่อย่างนั้น แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ขณะที่ตอนนี้กลุ่มพันธมิตรฯ เคลื่อนตัวไปปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลชั่วคราว ที่สนามบินดอนเมือง ก็ต้องรอดูกันอีกทีว่าทหารอากาศจะมีวิธีจัดการอย่างไร

นอกจากนี้ พล.ต.ขัตติยะ ยังกล่าวกรณีที่กลุ่มพันธมิตรฯ อ้างจะบุกล้อมบ้านตนเองนั้นว่า ตนไม่ได้ห้ามกล้ามาก็มา อย่าหลับหูหลับตาปล่อยข่าวมั่วๆ เมื่อคืนก็ปล่อยข่าวว่าตนถูกจับบ้าง หนีหัวซุกหัวซุนบ้าง โดนระเบิดทีไรก็อ้างว่าตนมีส่วนรู้เห็นคราวหน้าถ้ามีระเบิดอีกก็อย่ามาอ้างแบบเดิมละกัน ในเมื่อกลุ่มพันธมิตรฯบอกเองว่าตนเองโดนจับไปแล้ว

อย่างไรก็ตามพล.ต.ขัตติยะ ยังได้ฝากเตือนมายังพนักงานของ ASTV ว่า มีกระแสข่าวแจ้งมาว่า คืนนี้จะมีกองกำลังไม่ทราบฝ่าย เตรียมใช้ ค. 60 ใส่กระสุนเจาะเกาะ ถล่มตึก ASTV จึงขอให้พนักงานออกมาจากบริเวณดังกล่าว เนื่องจากระเบิด 2 ลูกหลังสถานีโทรทัศน์ ASTV เมื่อคืนเป็นแค่การทดสอบระยะเท่านั้น