WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 25, 2008

'คนเสื้อแดง'สุดทน!สันดานโจรพันมาร!จ่อเคลื่อนพลบุกกรุง


ชมรมคนรักอุดรเหลืออด!พฤติกรรมม็อบถ่อยพันธมารใช้สันดานโจรบุกยึด-ตัดน้ำ-ไฟฟ้าสถานที่ราชการการ ลั่นพร้อมเคลื่อนพล'คนเสื้อแดง'เข้ากรุง เพราะมีแนวร่วมจากหลายจังหวัดเรียกร้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (25 พ.ย.) ที่สถานีวิทยุ ชมรมคนรักอุดร นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ได้ประกาศเรียกประชุมแกนนำสมาชิกชมรมคนรักอุดร เพื่อประเมินถึงสถานการณ์กรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.)บุกปิดล้อมและตัดน้ำ ตัดไฟฟ้าสถานที่ต่างฯ และแสดงจุดยืนในการที่จะนำมวลชนเข้ามายังกรุงเทพฯหรือไม่เพราะกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ตลอดถึงผู้รักประชาธิปไตยจากจังหวัดต่าง ๆ ได้โทรศัพท์มาปรึกษากับตนว่า จะแสดงจุดยืนอย่างไร ชมรมคนรักอุดร จะมีการเคลื่อนไหวหรือไม่ เพราะรอสัญญาณจากอุดรธานีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นายขวัญชัย กล่าวอีกว่า ตนเองเข้าใจที่ทางตำรวจ ทหาร ไม่สามารถทำอะไรได้กับผู้กระทำความผิดกฎหมาย ซึ่งตนพร้อมที่จะเคลื่อนพลจากอุดรธานี ไปยังลง กทม.ทันที

ส่วนความเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ในขณะนี้ กลุ่มทหารเสือพระราชา ซึ่งเป็นแนวร่วมสนับสนุนพันธมิตรฯ ยังคงติดตามการเคลื่อนไหวของพันธมิตรส่วนกลางโดยการถ่ายทอดสดบรรยากาศผ่านสถานีวิทยุชุมชน และติดตั้งโปรเจกต์เตอร์ ถ่ายทอดสัญญาณ ASTV ให้กับผู้เข้าร่วม โดยทางกลุ่มได้ส่งข้อความผ่านเครือข่ายที่ 6 เรดิโอ ให้สมาชิกติดตามสถานการณ์และพร้อมระดมพลหากแกนนำพันธมิตรฯส่งสัญญาณ

ขณะที่ กลุ่มคนรักเชียงใหม่ 51 หรือ กลุ่มเสื้อแดง ซึ่งเป็นแนวร่วม นปช. ก็มีการติดตามการชุมนุมของพันธมิตรฯส่วนกลางเป็นระยะเช่นกัน โดยเปิดการถ่ายทอดสดสลับกับการปราศรัยโจมตีผ่านทางสถานีวิทยุชุมชน โดยในวันนี้ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเดินสายไปยังสถานที่ราชการต่างๆ เพื่อป้องกันกลุ่มพันธมิตรฯในจังหวัดเชียงใหม่ ใช้วิธีดาวกระจายไปชุมนุมกันแต่อย่างใด