WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 27, 2008

พันธมิตรฯดื้อแพ่งยื้อปิดสุวรรณภูมิตร.ล้อมทำเนียบห้ามเข้า-ออก


ม๊อบโกเต็กซ์ ยังคงดื้อแพ่ง ปิดล้อมสนามบินสุวรรณภูมิต่อไปอีก หลังจากที่ศาลแพ่ง มีคำสั่งคุ้มครองไปเมื่อคืนนี้ โดยอ้างว่าจะให้ทนายความไปยื่นคัดค้านการตัดสิน ขณะที่ ตำรวจ จำนวนมาก ปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล ห้ามเข้าออก ฝ่ายลิ่วล้อ ปลุกระดมล้อมตำรวจอีกชั้น คาดวันนี้ปะทะเดือด!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ ว่ากลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยังคงปัดหลักชุมนุมปิดสนามบินต่อไปเป็นวันที่ 3 แล้ว โดยแกนนำต่างสลับสับเปลี่ยนกันปลุกระดมยั่วยุประชาชนต่อไป โดยอ้างว่า ให้ทนายความไปยื่นคัดค้านคำสั่งคุ้มครองสนามบินสุวรรณภูมิ ตามที่ศาลแพ่งได้ตัดสินไปเมื่อคืนนี้ โดยการร้องขอของการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.) และศาลได้มีคำสั่งให้พันธมิตรฯออกจากสนามบินสุวรรณภูมิทันที เพราะชุมนุมโดยไม่สงบและเกินขอบเขตที่รัฐธรรมนูญกำหนด

มีรายงานข่าวด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายร้อยคน เข้าควบคุมพื้นที่บริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล ไว้ทุกด้านแล้ว ประกาศห้ามคนเข้าออกในพื้นที่นี้อย่างเด็ดขาด และ บรรดาแกนนำพันธมิตรฯ ต่างปลุกระดมประชาชนให้มาล้อมตำรวจอีกชั้นหนึ่ง

ขณะที่พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯ ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยกมาปิดล้อมพันธมิตรฯ ตามสี่แยกรอบทำเนียบฯ เป็นจำนวนมาก ดังนั้นขอให้การ์ดพันธมิตรฯ และผู้ชุมนุมช่วยดูแลกันและกัน และวางแนวป้องกันให้เข้มแข็งกว่าเดิม เพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อาจจะจู่โจมเข้ามาใช้กำลังสลายการชุมนุม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานกระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ยืนยันเจ้าหน้าที่ยังอยู่ในความสงบไม่มีการกระจายกำลังไปปิดป้อมบริเวณรอบทำเนียบแต่อย่างใด เชื่อกลุ่มพันธมิตรฯปล่อยข่าว เพื่อต้องการหลอกให้ประชาชนเดินทางมาเข้าร่วมการชุมนุมมากขึ้น