WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 26, 2008

ผู้ก่อการร้ายพันธมิตรแห่งไทยแลนด์!!!!!!!!


ผู้ก่อการร้ายพันธมิตรแห่งไทยแลนด์!!!!!!!!


โดย : ป้าพลอย

วันพุธที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2551

เห็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อสองวันก่อนในทีวีต่างประเทศแล้วจึงต้องลุกขึ้นมาเขียนต่อ ทั้งที่หมอสั่งให้พักผ่อนเนื่องจากเครียดลงกะเพาะ เมื่อวันอาทิตย์อาการหนักเกือบต้องส่งโรงพยาบาล หลังจากหมอให้ยามากิน อาการเพลียลุกแทบไม่ขึ้นเมื่อวานทั้งวัน มาวันนี้อาการทุเลาลงจับคีบอร์ดได้เหมือนเดิมจำเป็นต้องสู้ต่อ เห็นภาพในทีวีแล้วทุเรศมากๆ “พวกผู้ก่อการร้ายพันธมิตร” ตอนนี้ศัพท์ทางต่างประเทศเรียกชื่อนี้

เห็นภาพพวกผู้ก่อการร้ายถ่อยพันธมิตรที่สนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง ชาวต่างชาติต่างประณามกันให้ขรม เพราะช่วงนี้เป็นช่วงวินเตอร์และเป็นเทศกาลคริต์มาสมีวันหยุดเยอะ ทัวร์รีสที่บุ๊คจะมาประเทศไทยต้องยกเลิกอีกแล้วสะใจจริงๆกับอ้ายพวกสวะทำลายชาติ ไม่มีใครอยากมาประเทศไทยแล้ว ยิ่งไปปิดสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิยิ่งเสียชื่อใหญ่เลย แถมผู้ก่อการร้ายพันธมิตรนำภาพโชว์บนรถกะบะในการก่อการร้ายจะให้ต่างประเทศเขาเข้าใจอย่างไร? คนต่างประเทศต่างร้องอ๋อแบบนี้เองผู้ก่อการร้ายถึงได้โอหังเหนือกฏหมายไม่มีใครกล้าจับกุม

คราวนี้ต่างประเทศหายข้อสงสัยแล้วมันแดงแจ๋อีกหนหนึ่งหลังจากที่เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแต่หนนี้เชื่อเต็มร้อย หนังสือพิมพ์โทรทัศน์ทุกๆช่องในต่างประเทศประนามความถ่อยและระบุถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังการขัดแย้งครั้งนี้ คนที่สนับสนุนผู้ก่อการร้ายพันธมิตรแห่งประเทศไทยคงพอใจเป็นอย่างมากที่เห็นบ้านเมืองตัวเองเละละเอียดโชว์ชาวโลกให้เขาประนามความชั่วช้าของผู้ที่สนับสนุนทำลายประเทศตัวเอง ต่อไปไม่มีใครคบกับประเทศไทยอีกแล้ว พวกคุณทำลายศักดิ์ศรีคนไทยทั้งประเทศ พวกคุณทำลายความเชื่อมั่นในต่างประเทศจนหมดสิ้น

ต่อจากนี้พวกคุณไม่เหลืออะไรใว้ให้คนไทยร่วมชาติแม้แต่ชื่อเสียง พวกคุณได้ทำลายทุกสิ่งอย่างแม้แต่พวกคุณเองก็ยังทำลายชื่อเสียงตัวเองมันฉลาดหรือโง่กันแน่? การเผาบ้านตัวเองในชาวโลกดูมันทุเรศ หากยังอาศัยบ้านหลังนี้อยู่แล้วโง่เผาบ้านตัวเองทำไม? ความชั่วช้าที่ปรากฏออกไปสู่สายตาชาวโลกขณะนี้

เรื่องที่เกิดขึ้นได้สร้างความสั่นสะเทือนเศรษฐกิจในประเทศไทยอย่างแน่นอน เพราะไม่มีประเทศไหนจะมาลงทุนกับประเทศที่ไร้ขื่อไร้แปลไร้กฏหมายคุ้มครองบ้านป่าเมืองเถื่อนผู้ก่อการร้ายเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ยกขบวนไล่ล่าฆ่าฟันผู้คนบนท้องถนน ต่างประเทศเห็นแล้วสยองไม่มีใครมาไทยแลนด์แล้วเพราะเป็นเมืองอันธพาล สนุกกันแน่อนาคตประเทศไทย ไม่จมลงก้นเหวคราวนี้จะจมเอาตอนไหน ต่างประเทศเบื้อนหน้าหนีจะไม่ทำการค้าและไม่มาท่องเที่ยวเมืองอันธพาลอีกต่อไป หากทำการปฏิบัติในคืนนี้

เห็นข่าวออกมาว่าทหารจะทำการปฏิวัติ เอาเลยทำไปเลยพ่อคุณประเทศไทยจะได้พังเร็วเข้า ครั้งที่แล้วยังไม่พอ เอาเลย ทำให้มันพอใจสมใจอยากซะ แต่โทษทีหลังจากทำสำเร็จแล้วบ้านเมืองจะอยู่ในสภาพใหน? ในเมื่อมันแตกแยกออกไปหลายแยกเช่นนี้ มันไม่มีวันหลอมเป็นชิ้นเดียวกันได้อีกแล้ว เพราะพวกคุณเป็นคนแยกมัน ฉะนั้นอย่าหวังเลยว่าหลังจากปฏิวัติบ้านเมืองจะสงบลงได้ ขอทายใว้เลยว่าไม่มีทาง กงกรรมกงเกวียนใครที่ทำกรรมใว้ให้ใครกรรมนั้นมันต้องจองกันไม่มีที่สิ้นสุดแน่ๆ รอรับกรรมที่ก่อก็แล้วกัน

ตอนนี้ฮึกเหิมลำพองตนทำไปเลย จะเผาประเทศให้ชาวโลกนั่งหัวเราะความโง่ก็เชิญเผาและทุบหม้อข้าวตัวเองไม่มีใครว่า เดี๋ยวจะหอบเสื่อมานั่งดูทางจอทีวี ในต่างประเทศเขาออกทุกๆชั่วโมงมาช่วยเชียร์ด้วย เผาแล้วอย่าให้เหลืออะไรเลยน๊ะ ดีจะได้ล้างบ้านที่มันสกปรกออก เร็วมาช่วยกันเผาบ้านอ้ายตัวเสนียดจังไรแผ่นดินซะที ตรงไหนที่มันมีตัวเสนียดอยู่ก็เผาต้นตอตรงนั้นมันจะได้สูญพันธุ์ไม่มาทำให้บ้านเมืองสกปรกอีกต่อไป เพราะในเมื่อคิดเผาบ้านแล้วจะต้องเผามันให้หมดใช่มั๊ย?

ป้าพลอย

ปล. ขณะนี้ตามเว็บไซค์ต่างประเทศลงภาพผู้ก่อการร้ายพันธมิตรไทยที่ปิดสนามบินสุวรรณภูมิไปทั่วงามหน้าแล้วประเทศไทย

จาก thaifreenews