WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 27, 2008

ลือหึ่ง


ลือหึ่ง 'ม็อบมาร'เตรียมถล่มวิทยุคนแท็กซี่วันนี้ พร้อมอาวุธครบมือ 'ชินวัตร'ย้ำชัดตายเป็นตายขอรักษาสถานีไว้ กราดไอ้พวกบ้าไม่ฟังศาลสูง ชี้รัฐธรรมนูญกำหนดการชุมนุมเถื่อนไว้หรือ??

นายชินวัตร หาบุญพาด ผู้อำนวยการวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ เอฟเอ็ม92.75 และ105.00 เมกะเฮริต์ กล่าวเปิดเผยว่าขณะนี้มีรายงานข่าวกรองที่น่าเชื่อถือแจ้งเข้ามาว่าภายในวันนี้( 27 พ.ย.) จะมีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจำนวนหนึ่งพร้อมอาวุธครบมือ จะทำการเข้าปิดล้อมสถานีวิทยุชุมชนอันเนื่องมาจากมีความไม่พอใจที่สถานีวิทยุของตนจัดรายการวิทยุโจมตีกลุ่มพันธมิตรฯอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ทราบเวลาการเคลื่อนตัวของกลุ่มพันธมิตรฯที่แน่ชัด โดยในเบื้องต้นนั้นตนได้ประชาสัมพันธ์ผสานกำลังไปยังแนวร่วมเพื่อให้มารวมตัวกันที่สถานีวิทยุ โดยคาดว่าจะมีกำลังเสริมพร้อมการ์ดป้องกันจำนวนร่วม 1000 คน พร้อมกันนี้ยังได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ให้ช่วยนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้ามารักษาความสงบเรียบร้อยซึ่งขณะนี้เริ่มมีเจ้าหน้าที่ตำรวตทยอยมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้นายชินวัตร กล่าวเสริมถึงกรณีที่กลุ่มพันธมิตรฯเตรียมส่งทนายความยื่นอุทธรณ์คุ้มครองเพื่อให้เพิกถอนคำสั่งศาลแพ่งที่คุ้มครองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยระบุว่ากลุ่มพันธมิตรฯเป็นกลุ่มคนเสียสติ ที่ไม่สนใจผู้อื่น โดยยังคงทำการชุมนุมที่ไม่ยึดตามระบอบรัฐธรรมนูญอย่างที่ได้กล่าวอ้าง และการที่กลุ่มผู้ชุมนุมไม่ทำตามคำสั่งของศาลซึ่งถือเป็นสถาบันที่ศักดิ์สิทธิ์ก็เท่ากับว่าเป็นการถ่อยร่นความชอบธรรมของตนเอง

" มันเป็นคนบ้าและหมดความชอบธรรมไปนานแล้ว เพราะเที่ยวปิดล้อมทั่ว พกอาวุธไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ รัฐะรรมนูญยอมให้มีการปิดล้อมหรือถามหน่อย นี่คือคนที่ไม่ฟังอะไรแล้วขนาดองค์กรหรือหน่วยงานยุติธรรมก็ยังไม่เชื่อถือ และเป็นคนนอกกฎหมายไปนานแล้ว นี่มันก็จะมาล้อมเราเพราะเรายื่นคนละข้างเป็นเส้นขนานเป็นศัตรูกันมานาน และก็ยังโจมตีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากมีการสูญเสียขึ้นก็เป็นเรื่องที่จำเป็ที่จะต้องรักษาสถานีของเราไว้" นายชินวัตรกล่าว

เมื่อถามว่าในบ่ายวันนี้มีข่าวว่ากลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เตรียทจะเดินทางไปให้กำลังใจพร้อมกับจะขอใช้สถานที่เพื่อหารือถึงการกำหนดท่าทีในวันนี้ นายชินวัตรกล่าวว่า ในขณะนี้ตนยังไม่ได้รับการประสานง่นจากแนวร่วมท่านใด แต่ก็ยินดี และพร้อมจะให้ใช้สถานที่ในการชุมนุม