WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 25, 2008

คลิปภาพพันธมิตรยิงปืนถล่มคนเสื้อแดง พร้อมเผามอเตอร์ไซต์ ปิดวิภาวดี

ทีมข่าวไทยอีนิวส์
คลิปข่าวต้นฉบับจาก TPBS
บันทึกในyoutubeโดย palrakonline
25 พฤศจิกายน 2551



ดาวน์โหลดวีดีโอ

'พันธมิตรยิงปืนใส่กลุ่มtaxiและเผารถ 25.FLV' - ขนาด '8315KB'
http://upload.gangza.com/view.aspx?ItemID=bef48506-eaba-dd11-b5cb-00e08127749e

'พันธมิตรยิงปืนใส่กลุ่มtaxiและเผารถ 25.avi' - ขนาด '15364KB'
http://upload.gangza.com/view.aspx?ItemID=904082c1-ecba-dd11-b5cb-00e08127749e

ภาพ capture โดยคุณสิงห์สนามหลวง


ภาพวินมอเตอร์ไซต์ปากซอยวิภาวดี 3 ถูกพันธมิตรฯใช้ดาบจ่อคอหอย



รอยเตอร์ - บีบีซี ตีข่าวใหญ่ "ผู้ประท้วงในกรุงฯยิงปืนใส่ฝ่ายตรงกันข้าม"

สำนักข่าวต่างประเทศทั้งรอยเตอร์ และบีบีซี ออกข่าวทันที หลังสถานี TPBS เผยแพร่ภาพวีดีโอหลักฐานการยิงปืนและทำร้ายร่างกายประชาชนฝั่งตรงกันข้ามของพันธมิตร โดยบีบีซีแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวนหกรายหลังการปะทะ และอ้างว่าการประท้วงใหญ่ในกรุงเทพฯครั้งนี้ กลุ่มพันธมิตรฯเรียกขานว่า ยุทธภูมิครั้งสุดท้าย (Final Battle) ลิงก์ข่าวบีบีซี

ด้านรอยเตอร์ ก็ได้นำเสนอข่าวในทำนองเดียวกันว่ากลุ่มพันธมิตรฯได้ยิงปืนเข้าใส่ประชาชนที่สนับสนุนรัฐบาล และกล่าวว่าผู้สนับสนุนเส้นใหญ่ของพันธมิตรฯขณะนี้คงรู้สึกเสียวสันหลังเพราะผลกระทบที่กลุ่มพันธมิตรกระทำนั้นกำลังมีผลต่อเศรษฐกิจของชาติ

"ผู้ที่สนับสนุนกลุ่มพันธมิตรในเบื้องหลังขณะนี้คงรู้สึกกลัวแล้ว เพราะทุกอย่างดูเหมือนจะเริ่มควบคุมไม่ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นภัยคุกคามต่อความสงบเรียบร้อย และอาจส่งผลกระทบต่อโครงสร้างของรัฐอีกด้วย" มร.คริส เบเกอร์ นักวิเคราะห์การเมืองกล่าว

รอยเตอร์ยังมองว่าท่าทีที่นุ่มนวลของ นายกรัฐมนตรีของไทย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ได้สร้างปัญหาให้กับกลุ่มพันธมิตร ในขณะที่ตำรวจได้พยายามอย่างยิ่งที่จะหลีกเลี่ยงการปะทะที่จะซ้ำรอยเดิมของเหตุการณ์วันที่ 7 ต.ค.

รอยเตอร์ระบุว่า ผู้สนับสนุนของพันธมิตรฯ ได้แก่คนชั้นกลางในกรุงฯ และคนชั้นสูง ซึ่งรวมไปถึงสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ อีกด้วย "The PAD enjoys the backing of Bangkok's urban middle classes and elite, including Queen Sirikit." ลิงก์ข่าวจากรอยเตอร์

พันธมิตรฯใช้ปืนยิงแท็กซี่ที่ดอนเมือง

รายงานข่าวที่ไม่ยืนยันจากประชาชนที่ใช้เน็ต แจ้งว่า พันธมิตรฯที่ชุมนุมที่ดอนเมืองได้ใช้อาวุธปืนยิงแท็กซี่ที่ขับขี่บริเวณนั้น "น้องที่ทำงานอยู่ในสนามบินบอกว่าพันธมิตรยิงแท๊กซี่ในสนามบินค่ะ แล้วแท๊กซี่ก็รวมตัวกันเอาไม้จะไปตีพันธมิตร ตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นไงบ้างค่ะ" คุณ loveouh จากเว็บไซต์พันทิปรายงาน

คนประชาธิปไตยส่งเสียง เรียกร้องอย่าหลงกลไปปะทะ

มีเสียงเรียกร้องจำนวนมากให้ประชาชนฟากประชาธิปไตย อย่าดำเนินการปะทะให้เกิดความสูญเสีย และให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่บ้านเมือง "ต้องพยายามส่งเสียงกันครับว่าเสื้อแดงอย่าออกมา อดทนไว้ให้ถึงที่สุด ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเถอะ
อย่าปะทะ เพราะจะเข้าทางพวกควาย มันทำตัวแบบไม่เห็นหัวกฎหมายของประเทศก็เพราะอยากให้คนไทยหมดความอดทน อยากให้คนที่ไม่ชอบพันธมารออกมาตีกับพวกมัน แล้วก็จะทำให้ทหารออกมาหรือเป็นเหตุให้รัฐบาลอยู่ไม่ได้" คุณ RoppongiHills กล่าวเรียกร้องผ่านเว็บบอร์ดประชาไท

"มันอยากปล้นอยากเผาปล่อยมัน แต่คอยเก็บภาพพวกมันไว้ให้ได้ รวมทะเบียนรถพวกมันด้วย แจ้งตำรวจให้คอยดักจับจะได้จับพร้อมอาวุธด้วยชัดๆ แต่ถ้ามันสู้ตำรวจ มันตายแน่" คุณ Mario เสนอความเห็น

จาก thaienews